Cắn ngập răng que kem mát lạnh, cô gái giật mình khi phát hiện ra nguyên chú gián 'béo ngậy'

Rất nhiều người từng bị ám ảnh sợ hãi khi bắt gặp sinh vật này trong các thể loại thực phẩm, nhưng ăn kem mà cũng gặp thì quả là "oan nghiệt"!

Hẳn nhiều người đã từng chứng kiến những khoảnh khắc đáng sợ khi phát hiện ra có gián trong bát phở, cơm hộp, trà sữa, hoặc hy hữu lắm thì rơi vào nồi lẩu, hoặc bát canh đang ăn ngoài hàng quán. Tuy nhiên, chắc chưa từng có ai gặp phải cảnh "gián đông lạnh" trong que kem như thế này!

Cắn ngập răng que kem mát lạnh, cô gái giật mình khi phát hiện ra nguyên chú gián béo ngậy-1

Rất nhiều người sốc khi trông thấy que kem khoai môn có chú gián to như miếng đậu phụ, ẩn dưới lớp socola bọc ngoài đầy hấp dẫn. Không ai lý giải được tại sao con gián này lại nằm gọn bên trong que kem với hình dáng nguyên vẹn như thế, có thể lúc làm kem nó rơi vào khuôn mà người sản xuất không biết chăng?

Nhìn chú gián nằm im như xác ướp trong tuyết, cư dân mạng không khỏi kinh ngạc, bàn tán xôn xao vì trông nó thật kỳ quặc!

Cắn ngập răng que kem mát lạnh, cô gái giật mình khi phát hiện ra nguyên chú gián béo ngậy-2

Không ít bình luận nể phục chủ nhân chiếc kem vì cắn ngập răng hết 1/3 que kem rồi mới phát hiện ra chú gián, vẫn dũng cảm chụp lại hình đăng lên cho mọi người cùng xem. Vậy là đành vứt cả que kem còn lại, mất vệ sinh đến mức ám ảnh như thế thì đố ai dám ăn tiếp!

Đúng là gián có mặt ở khắp mọi nơi không chừa chỗ nào, hội chị em ăn uống cái gì cũng nên chú ý cẩn thận nhé. May mà chủ nhân chiếc kem ở trên chưa cắn phải bộ phận nào của con gián, nếu không thì cũng chẳng ai dám tưởng tượng ra hậu quả sẽ như thế nào...

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/can-ngap-rang-que-kem-mat-lanh-co-gai-giat-minh-khi-phat-hien-ra-nguyen-chu-gian-beo-ngay-an-giau-ben-trong-222020212181314440.htm

vệ sinh an toàn thực phẩm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất