Cảnh 'hôn lưỡi' của Lộc Hàm và Tống Nghiên Phi gây chấn động

Cảnh hôn say đắm giữa Lộc Hàm và bạn diễn trong ''Xuyên việt hỏa tuyến'' nhận được sự chú ý từ khán giả.

Tập cuối Xuyên việt hỏa tuyến của Lộc Hàm, Ngô Lỗi và Tống Nghiên Phi có rating bùng nổ. Từ khóa Xuyên việt hỏa tuyến đứng thứ hai top trend trên các trang video trực tuyến. Tập cuối đã giải quyết hết những vướng mắc của các nhân vật, mang đến cái kết có hậu. Đặc biệt, nụ hôn giữa Tiêu Phong (Lộc Hàm) và An Lan (Tống Nghiên Phi) gây ấn tượng vì quá nồng cháy.

Cảnh hôn lưỡi của Lộc Hàm và Tống Nghiên Phi gây chấn động-1

Tiêu Phong đã tỉnh dậy sau cơn hôn mê dài. Anh gặp lại Đường Tiểu Bắc (Ngô Lỗi) trong phim. Cả hai trả thù những kẻ hãm hại mình, giành chức vô địch. Tình cảm của Tiêu Phong và An Lan cũng có cái kết viên mãn.

Cảnh hôn lưỡi của Lộc Hàm và Tống Nghiên Phi gây chấn động-2
Cảnh hôn gây xôn xao.

Nụ hôn 3 phút giữa Lộc Hàm và bạn diễn gây ấn tượng. Lộc Hàm và Tống Nghiên Phi đã không ngần ngại thể hiện nụ hôn sâu trên màn ảnh. Cùng cảnh hôn, những kỷ niệm của hai người cũng được tái hiện qua từng đoạn phim. Lộc Hàm được khen ngợi với cảnh này. Những cảm xúc dồn nén của Tiêu Phong dành cho bạn gái sau rất nhiều năm bùng nổ bằng một nụ hôn. Vì vậy, nó đầy mãnh liệt và vô cùng say đắm.

Cảnh hôn của Lộc Hàm còn khiến nhiều người chú ý đến cả bạn gái anh là Quan Hiểu Đồng. Một số khán giả hài hước bình luận không biết tâm trạng của Quan Hiểu Đồng thế nào sau khi xem cảnh này. Như để trả lời thắc mắc đó, Quan Hiểu Đồng chia sẻ hình ảnh cô đang nấu bún ốc ở nhà. Quan Hiểu Đồng cho biết, thời gian này cô dành nhiều thời gian ở nhà và chăm sóc bản thân.

Xuyên việt hỏa tiễn đã kết thúc, mang đến thành công cho Lộc Hàm. Nam diễn viên luôn được biết đến với phong độ diễn xuất kém ổn định. Tuy nhiên, sau bộ phim này, Lộc Hàm nhận được nhiều tình cảm của khán giả, được khen ngợi nhiều về diễn xuất.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/canh-hon-luoi-cua-loc-ham-va-tong-nghien-phi-gay-chan-dong-4148676.html

lộc hàm

Tin tức mới nhất