Cảnh sát phát hiện tình tiết mới qua CCTV - Vụ việc Kim bị tấn công uy hiếp

(2Sao) - Những manh mối mới dần được tìm thấy về vụ cướp gây trấn động ập đến với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian vào đêm 2/10.

Mới đây trang thông tin Mirror cho biết, phía cảnh sát Paris đã tìm thấy những bằng chứng ghi lại được gương mặt của những tên cướp bước ra khách sạn qua ánh gương phản chiếu camera an ninh từ một tiệm làm móng lân cận với khách sạn nơi Kim đã ở.

Nguồn tin tiết lộ, từ CCTV đã ghi lại được gương mặt của những tên cướp từ lúc chúng phục kích cho đến khi rời khỏi khách sạn với số nữ trang đã lấy được từ Kim. Năm tên cướp đã trốn thoát bằng xe đạp được để sẵn bên ngoài khách sạn. Sau đó, chúng di chuyển đến một căn nhà đã được mở cửa sẵn và trốn thoát bằng xe máy.

Trước đó, đã có một đoạn clip ghi lại một chiếc xe hơi Fiat 500 màu xám được cho
 là đã bám theo Kim Kardashian ở Paris trước khi chúng hành động.



Cận cảnh người đàn ông ngồi trong chiếc xe Fiat nghi ngờ đang theo dõi ngôi sao.

Chiếc xe luôn tìm cách vượt lên trước. Ảnh từ các cánh săn ảnh ghi lại.

Phía cảnh sát nghi ngờ đây là tên săn ảnh đã giả mạo hòng tiếp cận Kim.

Quang cảnh ở ngoài khách sạn (bên trái) nơi Kim bị tấn cống và lân cận là
 tiệm làm móng (bên phải) đã cung cấp đoạn
CCTV ghi lại mặt của bọn cướp.

Một người trong chủ tiệm làm móng nói: "chúng tôi đã nhận được những cuộc gọi từ phía cảnh sát. Họ yêu cầu cung cấp thông tin và video ghi lại được cảnh tượng ấy. Chúng tôi rất sốc và sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ họ".

Từ sau khi vụ việc xảy ra Kim và các thành viên trong gia đình luôn được thắt chặt bảo vệ với đội vệ sĩ hùng hậu.Vệ sĩ Pascal Duvier cũng cẩn trọng hơn trong việc theo sát ngôi sao suốt ngày đêm. Kanye còn cho lắp đặt thêm hệ thống camera giám sát trong căn hộ của vợ chồng anh. Ngay cả tủ quần áo cũng được rapper gắn camera.
 



Kim thuê đội bảo vệ lên đến 20 người để đảm bảo an toàn cho các thành viên
 trong gia đình sau khi trở về New York.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao