Cao Thái Sơn kể 'bán nhà của bạn hàng xóm', netizen nghi Nguyễn Văn Chung?

Cao Thái Sơn dằn hắt "bớt suy bụng ta ra bụng người" với những đồn đoán anh nhắc việc mua bài hát và "đá xéo" Nguyễn Văn Chung.

Sau khi Cao Thái Sơn liên tiếp đăng 2 tâm thư dài để gửi đến nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Trong đó, anh không quên nhấn mạnh việc mình bị hạ danh dự, bị gài bẫy để "làm tiền" và cho rằng những việc làm của nhạc sĩ  Nguyễn Văn Chung những ngày qua là "sai quá sai", khiến mọi thứ "bùng cháy" hơn.

Mới đây, sáng 29/5, Cao Thái Sơn lại có động thái mới được cho là đang... "đá xéo" nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. 

Cụ thể, nam ca sĩ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc phải chia xa người bạn hàng xóm, mà người bạn này đã bán nhà nhưng giá nhà lại tăng gấp đôi nên chính anh cũng không biết nên vui hay buồn.

Sau đó, Cao Thái Sơn tâm sự rằng dù người bạn này ở đâu thì anh vẫn có thể tới thăm được. Đa số đều cho rằng anh đáng ám chỉ và nhắc tới ồn ào mua bán bài hát và "đá xéo" những người trong cuộc.

Cao Thái Sơn kể bán nhà của bạn hàng xóm, netizen nghi Nguyễn Văn Chung?-1
Bài đăng của Cao Thái Sơn 

Theo đó, cư dân mạng suy đoán Cao Thái Sơn đang ám chỉ và nhắc tới ồn ào mua bán bài hát và "đá xéo" những người trong cuộc. Dùng cách nói "cái nhà" chính là "bản quyền bài hát",  "bạn hàng xóm" để ám chỉ Nguyễn Văn Chung.

Câu "khép lại" cuối chính là muốn nhắn gửi Nguyễn Văn Chung rằng dù bị lâm vào hoàn cảnh này nhưng Cao Thái Sơn vẫn cao thượng, xem Nguyễn Văn Chung là bạn. 

Cao Thái Sơn kể bán nhà của bạn hàng xóm, netizen nghi Nguyễn Văn Chung?-2

Ngay lập tức, Cao Thái Sơn đã lên tiếng đáp trả: "Bớt suy bụng ta ra bụng người".

Không chỉ bình luận trên, bên dưới bài đăng của Cao Thái Sơn cũng phải hứng chịu không ít công kích từ netizen. Nhưng lần này, Cao Thái Sơn thẳng tay đáp trả và thể hiện thái độ gay gắt lại với lời đồn. 

Cao Thái Sơn kể bán nhà của bạn hàng xóm, netizen nghi Nguyễn Văn Chung?-3

Có lẽ chính Cao Thái Sơn cũng không thể ngờ dòng trạng thái chia sẻ vô tư về người bạn hàng xóm lại bị quy chụp thành "đá xéo" nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung một cách tài tình.

Dù vụ việc lùm xùm mua bán ca khúc giữa bộ ba Nathan Lee - Cao Thái Sơn - Nguyễn Văn Chung gần như đã hạ màn nhưng từng động thái của những người trong cuộc vẫn gây sự chú ý trên mạng xã hội.

Cao Thái Sơn kể bán nhà của bạn hàng xóm, netizen nghi Nguyễn Văn Chung?-4
Nathan Lee - Nguyễn Văn Chung - Cao Thái Sơn

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-bi-nghi-chui-xeo-nguyen-van-chung-n-263575.html

nguyễn văn chung Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất