Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn tố Nguyễn Văn Chung và Nathan Lee 'bắt tay' chơi xấu người hiền

Cao Thái Sơn cũng nhấn mạnh "không trả một đồng nào cho 2 chữ bạn bè và những bài hát", sau khi tố Nguyễn Văn Chung "giở trò".

Theo sau diễn biến mới nhất của ồn ào Nathan Lee "thâu tóm" hit của Cao Thái Sơn, chiều 26/5, nam ca sĩ Con Đường Mưa tiếp tục có một bức tâm thư khá dài.

Lần này, anh gửi bức tâm thư trực tiếp đến nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và cho rằng những việc làm của nhạc sĩ làm những ngày qua là "sai quá sai" đồng thời khiến mọi thứ "bùng cháy" hơn.

Đồng thời, Cao Thái Sơn cho biết đây cũng là chia sẻ cuối cùng của anh về sự việc những ngày hôm qua, đồng thời tuyên bố vẫn tôn trọng các quyết định của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Cao Thái Sơn tố Nguyễn Văn Chung và Nathan Lee bắt tay chơi xấu người hiền-1
Đoạn tin nhắn giữa Cao Thái Sơn và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được công khai

Cao Thái Sơn tố Nguyễn Văn Chung và Nathan Lee bắt tay chơi xấu người hiền-2
Sau cùng, cả hai bên đi đến thống nhất đây sẽ là lần cuối cùng đề cập đến bản quyền ca khúc.

Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng xác nhận đã bán những ca khúc hit cho Nathan Lee độc quyền vĩnh viễn trên toàn thế giới.

Những tưởng sự việc đã chính thức khép lại thì cách đây ít phút, Cao Thái Sơn lại có bài tố Nathan Lee và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung "bắt tay" nhằm "hạ danh dự và 'gài tiền' gián tiếp khôn ngoan" sau lưng anh. 

Cao Thái Sơn tố Nguyễn Văn Chung và Nathan Lee bắt tay chơi xấu người hiền-3

Cao Thái Sơn tố Nguyễn Văn Chung và Nathan Lee bắt tay chơi xấu người hiền-4

Cao Thái Sơn tố Nguyễn Văn Chung và Nathan Lee bắt tay chơi xấu người hiền-5

Cao Thái Sơn tố Nguyễn Văn Chung và Nathan Lee bắt tay chơi xấu người hiền-6
Bài đăng mới nhất của Cao Thái Sơn

Chưa dừng lại tại đó, lại một lần nữa anh đưa chuyện Nguyễn Văn Chung nợ nần ra phơi bày. Nguyên văn nam ca sĩ viết: "bạn cần tiền lúc khó khăn, bạn cố tình tiếp tay một hành động làm hại người khác ngay từ đầu. Có sự tính toán hay chỉ đang làm đúng lý và tình?". 

Mặt khác, Cao Thái Sơn trách móc Nguyễn Văn Chung không tôn trọng anh, vì trước khi bán bản quyền bài hát không hỏi ý kiến anh. Anh khẳng định "không trả một đồng nào cho 2 chữ bạn bè này và những bài hát đấy", sau khi tố nam nhạc sĩ là người bạn "giở trò" khi không hỏi ý kiến anh rồi mới bán nhạc.

Khép lại vấn đề, nam ca sĩ buông xuôi, cho rằng giờ ai "nói gì thì nói", còn anh chỉ muốn "xin lỗi và cảm ơn mọi người vì tất cả". Ngoài ra, Cao Thái Sơn hé lộ trong thời gian tới sẽ ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới.  

Hiện vụ việc đang rất nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-to-nguyen-van-chung-va-nathan-lee-bat-tay-choi-xau-minh-n-263250.html

nguyễn văn chung Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn