Cao Thái Sơn mở lại 'Con Đường Mưa', khẳng định 'giá trị mãi tồn tại'

Cao Thái Sơn khẳng định anh có quyền sử dụng những hit này biểu diễn tại bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới, ngoài Việt Nam.

Màn khẩu chiến giữa hai ca sĩ Nathan Lee và Cao Thái Sơn vẫn chưa có hồi kết khi mới đây, Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền nhiều ca khúc từng được Cao Thái Sơn thể hiện thành công như Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và hai ca khúc do Khắc Việt sáng tác là Yêu Thương Quay Về và Bình Yên Nhé. 

Việc này đã kéo theo nhiều ồn ào, khiến các bên không ngừng tranh cãi.

Cao Thái Sơn mở lại Con Đường Mưa, khẳng định giá trị mãi tồn tại-1
Drama tác quyền giữa Cao Thái Sơn - Nathan Lee

Chỉ sau khi Nathan Lee mua loạt 6 ca khúc từng được Cao Thái Sơn thể hiện không lâu, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao khi MV Con Đường Mưa bất ngờ "bay màu" khỏi một kênh YouTube từng hợp tác với nam ca sĩ.

Cao Thái Sơn mở lại Con Đường Mưa, khẳng định giá trị mãi tồn tại-2
MV Con Đường Mưa của Cao Thái Sơn sở hữu 7,2 triệu view trên một kênh YouTube bất ngờ bị "bay màu"

Cao Thái Sơn mở lại Con Đường Mưa, khẳng định giá trị mãi tồn tại-3
Khi truy cập vào đường link, MV đã bị chuyển về chế độ riêng tư

Đáng chú ý, MV đạt tới 7,2 triệu view nên việc bị chuyển về chế độ riêng tư khiến dân tình không khỏi hoang mang. Nhưng cũng rất may mắn vì MV Con Đường Mưa được đăng trên kênh chính chủ của Cao Thái Sơn vẫn còn được bảo toàn nguyên vẹn. 

Đến ngày 25/5, Cao Thái Sơn đăng đường link MV trên kênh YouTube từng hợp tác và lượt xem vẫn giữ nguyên vẹn với con số hơn 7,2 triệu view. 

Cao Thái Sơn mở lại Con Đường Mưa, khẳng định giá trị mãi tồn tại-4
Dòng trạng thái chia sẻ về việc sử dụng những ca khúc đã bị mua độc quyền của Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn mở lại Con Đường Mưa, khẳng định giá trị mãi tồn tại-5
MV Con Đường Mưa được Cao Thái Sơn đăng tải trên trang cá nhân sau sự cố "bay màu"

Cao Thái Sơn mở lại Con Đường Mưa, khẳng định giá trị mãi tồn tại-6
MV vẫn giữ nguyên hơn 7,2 triệu lượt xem

Cao Thái Sơn cho biết: "MV Con Đường Mưa vẫn tồn tại mãi mãi nhé các bạn. Xuất xứ ở đâu trở về đúng chỗ cũ". Theo đó, MV Con Đường Mưa vừa bị "bay màu" chỉ là sự cố và hiện giờ đã được giải quyết ổn thoả. 

Ngoài ra, Cao Thái Sơn khẳng định các ca khúc được ca sĩ khác mua độc quyền sẽ chỉ có giới hạn 1 năm và sử dụng tại Việt Nam. Anh vẫn có quyền sử dụng những hit này để biểu diễn tại nước ngoài và bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới ngoài Việt Nam. 

Cao Thái Sơn mở lại Con Đường Mưa, khẳng định giá trị mãi tồn tại-7
Cao Thái Sơn vẫn có quyền mang đi biểu diễn ở các quốc gia khác không phải Việt Nam

Điều này đồng nghĩa với việc, dù bị Nathan Lee mua độc quyền nhưng điều này lại không quá ảnh hưởng đến Cao Thái Sơn vì nam ca sĩ hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-mo-lai-con-duong-mua-khang-dinh-mai-ton-tai-n-263018.html

Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất