Khoảnh khắc Cao Thái Sơn và Nguyễn Hồng Thuận ôm nhau 'quá thân thân'

Cao Thái Sơn và Nguyễn Hồng Thuận ôm eo, tựa đầu vào nhau tình quá tình.

Mới đây, Nathan Lee đã "xúc" độc quyền loạt hit của Nguyễn Văn Chung như Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa... trong 1 năm và tiếp tục "chốt đơn" 2 ca khúc Khắc Việt sáng tác là Yêu Thương Quay Về  Bình Yên Nhé. Đây đều là những bản hit từng gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ Cao Thái Sơn.

Khoảnh khắc Cao Thái Sơn và Nguyễn Hồng Thuận ôm nhau quá thân thân-1
Drama bản quyền giữa Cao Thái Sơn - Nathan Lee 

Trong khi 2 nhạc sĩ được Nathan Lee mua bài hát đã có chia sẻ khách quan, cho rằng đây là vấn đề hợp tình hợp lý và không ảnh hưởng đến ai thì nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận lại bất ngờ đăng status đối lập 180 độ. 

Cụ thể, nhạc sĩ Khắc Việt lên tiếng "Vấn đề của tôi không phải là tiền, mà phải là nhiều tiền" còn Nguyễn Hồng thuận lại cho biết: "Giá nào cũng không bán nên khỏi inbox hỏi han gì thêm. Mình nghèo tiền thật nhưng về tình nghĩa thì mình giàu lắm. Đố bạn biết, một tình bạn có giá bao nhiêu?".

Khoảnh khắc Cao Thái Sơn và Nguyễn Hồng Thuận ôm nhau quá thân thân-2
NS Nguyễn Hồng Thuận chính thức khẳng định rõ ràng không có nhu cầu bán tác quyền

Trước đó, Nguyễn Văn Chung khẳng định "Cao Thái Sơn không được hát các bài đó trong thời hạn Nathan Lee mua độc quyền", ngược lại, Nguyễn Hồng Thuận nhấn mạnh: "2 năm rồi, mình không có nhu cầu bán nhạc cho bất kì ai để kiếm tiền nữa, nhất là bán độc quyền. Ai thích bài nào của mình thì cứ hát thoải mái, nhưng độc quyền sở hữu thì xin phép từ chối".

Ngoài ra, nam nhạc sĩ cũng từng công khai bình luận ủng hộ Cao Thái Sơn: "Bạn cầm hơn chục bài của tôi (Anh Sai Rồi, Điều Ngọt Ngào Nhất, Ngàn Lần Khắc Tên Em,...) cũng dư đi diễn show rồi... Vô tư đi Cao Thái Sơn". Ngay lập tức, Cao Thái Sơn vào gửi đến người bạn "yêu" lời cảm ơn, kèm theo icon thể hiện tình cảm.  

Khoảnh khắc Cao Thái Sơn và Nguyễn Hồng Thuận ôm nhau quá thân thân-3
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuậnlên tiếng động viên đàn em Cao Thái Sơn

Ngay lập tức, tình "anh anh em em" của Nguyễn Hồng Thuận và Cao Thái Sơn nhanh chóng thu hút sự chú ý. Các thám tử mạng đã "đào" ra phần trình diễn song ca từng gây tranh cãi giữa Cao Thái Sơn và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.


Khoảnh khắc từng gây không ít hiểu nhầm của Cao Thái Sơn - Nguyễn Hồng Thuận cách đây 8 năm

Theo đó, đây là clip vào đêm trao giải Làn Sóng Xanh cuối năm 2013, Cao Thái Sơn có tiết mục song ca bài Sẽ Có Người Cần Anh cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Cặp ca sĩ - nhạc sĩ ôm eo, tựa đầu vào nhau tình quá tình.

Về phần Nathan Lee, anh đã có màn đáp trả "NHT" - người mà ai cũng hiểu là Nguyễn Hồng Thuận dù không chỉ đích danh, với nội dung: "Tử tế với đứa khốn nạn sẽ thành ngu dốt". 

Ngoài ra, anh Lee bật mí thêm sẽ chưa dừng lại ở việc "thâu tóm" 6 ca khúc hit của Cao Thái Sơn mà dự tính sẽ mua thêm 3 bài nữa vì 9 mới là con số đẹp. 

Khoảnh khắc Cao Thái Sơn và Nguyễn Hồng Thuận ôm nhau quá thân thân-4
Nathan Lee có màn đáp trả nam nhạc sĩ "NHT"

Hiện drama bản quyền của Cao Thái Sơn - Nathan Lee mỗi ngày đều cho dân tình hít no. Mọi nhất cử nhất động của người trong cuộc đều được dư luận rất quan tâm. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


nguyễn hồng thuận Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất