Nàng tình nhân cặp kè với nhiều người khiến chàng bác sĩ bỏ vợ con phẫn uất muốn tự sát

Anh Lục đã nhẫn tâm bỏ rơi vợ con để chạy theo tình nhân trẻ đẹp là cô Lý.

Mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền tin tức về vị bác sĩ tên Lục (32 tuổi) đã kết hôn, là bác sĩ nổi tiếng tại Bệnh viện Trung Sơn, trực thuộc Đại học Fudan University. Người này đã nhẫn tâm bỏ rơi vợ con để chạy theo tình nhân trẻ đẹp là cô sinh viên tên Lý.

Bác sĩ Lục không ngại thể hiện tình yêu bằng cách vung tiền mua nhà, mua xe, túi xách đắt tiền, đồng thời đăng tải 5 chuyên đề y khoa trên tạp chí tuần san dưới tên người tình, giúp cô làm luận văn, luận án tiến sĩ.

Thế nhưng đời không như là mơ, cô sinh viên tên Lý thực chất chỉ lợi dụng Lục. Không chỉ qua lại với Lục, Lý còn cặp kè với 3 gã đàn ông khác. Trong số đó, Lý giữ mối quan hệ ái muội với 2 người đàn ông là bác sĩ. Một người hỗ trợ Lý xuất ngoại, người còn lại giúp Lý lấy tấm bằng tiến sĩ.

Nàng tình nhân cặp kè với nhiều người khiến chàng bác sĩ bỏ vợ con phẫn uất muốn tự sát-1

Được biết, Lý theo học chuyên ngành Bác sĩ tại trường Đại học Fudan University. Sau khi hình ảnh của Lý được chia sẻ, dân mạng đồng loạt gọi Lý là 'cô gái vàng trong làng thả thính'. 

Anh Lục khi biết được sự thật đã đau đớn và quyết định tự tử. Trước khi uống 30 viên thuốc ngủ tự sát, người đàn ông này đã bày tỏ sự phẫn nộ bằng dòng nhắn gửi. Nội dung như sau: 'Anh từng thề hẹn sẽ đối địch với cả thế giới và không bỏ rơi em. Nhưng sau cùng, anh vẫn không thể giữ trọn lời hứa. Em đã bội tín hẹn ước của chúng ta khi cặp kè với nhiều gã đàn ông khác. Anh đã cố gắng cho em tất cả, không ngại vì em làm luận văn, luận án tiến sĩ, bài thuyết trình PPT'.

Sau khi uống thuốc ngủ tự sát, thật may vị bác sĩ tên Lục được cứu sống và đã qua cơn nguy kịch. Hiện tại, trường Đại học Fudan University nơi nữ sinh Lý theo học đang rà soát lại thông tin của học viên, và sẽ đưa ra phương án giải quyết thỏa đáng.

 

Theo Báo đất việt


cặp bồ chồng ngoại tình nhân tình

Tin tức mới nhất