Đi Đà Lạt thử nghiệm 'lời nguyền chia tay', cặp đôi nhận lại cái kết bất ngờ

Không tin vào lời nguyền chia tay, 2 bạn trẻ quyết định dắt nhau lên Đà Lạt thử nghiệm xem có thật hay không, và cái kết bất ngờ.

Đà Lạt luôn là địa điểm du lịch một khi đã đến thì ai cũng muốn quay lại lần nữa, xứ sở ngàn hoa khiến người ta say đắm với những điều tuyệt vời mà ít nơi nào có được. Mọi người vẫn thường hay đi Đà Lạt theo một nhóm, thậm chí có người còn đến một mình để tự tận hưởng cái thơ mộng của nơi đây.

Nhưng có nhiều cặp đôi đã chùn bước chẳng dám một lần đặt chơi đến đây bởi "nửa tin, nửa ngờ" với lời nguyền chia tay vô cùng đáng sợ.

Không biết có thật hay không, và cũng không biết từ bao giờ người ta lại truyền miệng nhau về câu chuyện "Nếu cùng người yêu đi Đà Lạt thì sẽ chia tay". Chính vì vậy mà nhiều cặp đôi đã thử thách trải nghiệm việc đi Đà Lạt xem có xảy ra chuyện gì bất ngờ hay không.

Đi Đà Lạt thử nghiệm lời nguyền chia tay, cặp đôi nhận lại cái kết bất ngờ-1

Điển hình là câu chuyện của đôi bạn trẻ Tài Hân (22 tuổi) và Hồng Khang (20 tuổi) đến từ TP. Hồ Chí Minh. Có lẽ vì muốn thử nghiệm xem "lời nguyền" có thật hay không nên cặp trai xinh gái đẹp đã quyết định du hí đến Đà Lạt. Điều bất ngờ rằng cặp đôi đã dính "lời nguyền", không còn là người yêu của nhau nữa mà đã "nâng cấp" chuẩn bị thành vợ chồng.

Đi Đà Lạt thử nghiệm lời nguyền chia tay, cặp đôi nhận lại cái kết bất ngờ-2Đi Đà Lạt thử nghiệm lời nguyền chia tay, cặp đôi nhận lại cái kết bất ngờ-3Đi Đà Lạt thử nghiệm lời nguyền chia tay, cặp đôi nhận lại cái kết bất ngờ-4

Chia sẻ với 2sao.vn, Tài Hân cho biết đã từng bỏ lỡ nhiều cơ hội đi Đà Lạt vì cũng sợ dính phải "lời nguyền", nhưng nếu yêu đúng người, đúng thời điểm thì chẳng còn gì đáng lo ngại nữa. 

"Khi cả hai không hợp nhau thì dù có đi đâu, ở đâu cũng sẽ chia tay thôi. Nếu cứ đổ thừa cho Đà Lạt là nơi chia ly thì buồn lắm".

Đi Đà Lạt thử nghiệm lời nguyền chia tay, cặp đôi nhận lại cái kết bất ngờ-5Đi Đà Lạt thử nghiệm lời nguyền chia tay, cặp đôi nhận lại cái kết bất ngờ-6
"Hiện tại thì cả 2 chúng mình đã ổn định về công việc thì sẵn sàng tiến đến hôn nhân để cùng nhau cố gắng"

Cái kết "quá nhanh, quá nguy hiểm" cũng đủ khiến cộng đồng mạng "phát hờn" về sự dễ thương của cặp đôi. Đặc biệt hơn nữa là Hồng Khang đã cầu hôn bạn gái mình ở chính chuyến du lịch Đà Lạt này. Đây là chuyến đi vô cùng ý nghĩa, là nơi đầu tiên 2 bạn đi du lịch cùng nhau, cũng là nơi đánh dấu cho cái kết đẹp của đôi bạn trẻ.

Gái xinh 9x còn bật mí hai bên gia đình đã có cuộc gặp gỡ và quyết định sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2021. Quả là cái kết vô cùng viên mãn cho cặp đôi, khi bạn chọn đúng người, yêu đúng thời điểm thì dù có ở đâu thì hạnh phúc cũng sẽ đến với mình.

Đi Đà Lạt thử nghiệm lời nguyền chia tay, cặp đôi nhận lại cái kết bất ngờ-7Đi Đà Lạt thử nghiệm lời nguyền chia tay, cặp đôi nhận lại cái kết bất ngờ-8Đi Đà Lạt thử nghiệm lời nguyền chia tay, cặp đôi nhận lại cái kết bất ngờ-9
"Mình cứ sống thật chân thành từng giây phút khi vẫn còn bên nhau, thời gian sẽ chứng minh tất cả", Tài Hân chia sẻ

NQ (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-di-da-lat-dinh-loi-nguyen-chia-tay-va-cai-ket-khong-tuong-n-239863.html

Du lịch Đà Lạt địa điểm du lịch Đà Lạt cặp đôi

Tin tức mới nhất