Cặp đôi Song - Song nhận kết quả khác biệt khi cùng tái xuất

Cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều trở lại màn ảnh nhỏ trong năm 2021. Tuy nhiên, kết quả nhận được của cặp đôi vàng một thời lại hoàn toàn trái ngược.

Năm 2021 đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của rất nhiều những diễn viên đình đám. Trong đó hai cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Cặp đôi Song - Song nhận kết quả khác biệt khi cùng  tái xuất-1

 

Từng cùng nhau khuynh đảo năm 2016 với tác phẩm Hậu Duệ Mặt Trời và chính thức về chung một nhà vào năm 2017, nhưng cả hai đã không thể duy trì được cuộc hôn nhân và nhanh chóng đường ai nấy đi.

Cặp đôi Song - Song nhận kết quả khác biệt khi cùng  tái xuất-2Cặp đôi Song - Song nhận kết quả khác biệt khi cùng  tái xuất-3

Cùng trở lại vào năm 2021, cả hai tên tuổi lớn của làng giải trí xứ Hàn được đặt kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, nếu Song Joong Ki đạt được thành công vang dội cùng Vincenzo thì Song Hye Kyo lại ôm về “bom xịt” mang tên Now, We Are Breaking Up.

 

Nội dung phim khác biệt

Ngay từ những tập đầu tiên lên sóng, bộ phim Vincenzo của Song Joong Ki đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì sự hấp dẫn cùng hài hước và cảnh quay mãn nhãn. Bộ phim khai thác và đi sâu vào sự tha hóa, tàn nhẫn của chính trị, quyền lực. Tuy nhiên, trong thế giới đầy đáng sợ đó vẫn có những con người biết hy sinh và dám đứng lên để bảo vệ những người yếu thế.

Cặp đôi Song - Song nhận kết quả khác biệt khi cùng  tái xuất-4

 

Không đi theo lối mòn cũ, Vincenzo lấy hình ảnh của một luật sư mafia để đại diện cho phe của những người dân lương thiện. Để đấu với những kẻ vô cùng quyền lực và máu lạnh đôi khi phải cần đến nhiều mánh khóe và dã tâm hơn.

Sự tranh giành, đấu đá giữa thiện - ác được khắc họa vô cùng hấp dẫn nhưng lồng ghép vào đó cũng có nhiều tình huống hài hước khiến khán giả cười “chảy nước mắt”. Có thể nói từ nội dung đến thông điệp, Vincenzo đều thể hiện rất hoàn hảo.

Cặp đôi Song - Song nhận kết quả khác biệt khi cùng  tái xuất-5

 

Trong khi đó Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo thì lại nhận rất nhiều chỉ trích vì nội dung.

Phim chỉ khai thác câu chuyện tình yêu, chia tay đơn thuần của những người trưởng thành và không có thêm nhiều tình tiết khác để tạo sự hấp dẫn. Câu chuyện và nội dung của bộ phim nhàm chán và cổ hủ khiến khán giả mất hết kiên nhẫn.

Cặp đôi Song - Song nhận kết quả khác biệt khi cùng  tái xuất-6

 

Những tình tiết như tai nạn khi đang trên đường đến gặp người yêu, yêu em trai của người yêu cũ hay bị gia đình phản đối rồi chia tay thường được thấy trong những bộ phim tình cảm sến sẩm khoảng hơn chục năm về trước. Nhiều khán giả cho biết đã bỏ dở không thể xem tiếp sau vài tập đầu.

Cặp đôi Song - Song nhận kết quả khác biệt khi cùng  tái xuất-7

 

Rating chênh lệch

Trong khi Vincenzo lọt top những bộ phim có rating cao nhất của năm 2021 (rating cao nhất lên tới 14,636%) thì Now, We Are Breaking Up rating cao nhất chỉ đạt được 8% trong tập 2. Đến tập 14 bộ phim của đài SBS thậm chí còn tụt xuống còn 4,2 %. Đây có thể coi là một sự thất bại nặng nề trong sự nghiệp đầy huy hoàng của “Nữ hoàng phim truyền hình” Song Hye Kyo.

Diễn xuất của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

 

Song Joong Ki đã từng có một khoảng thời gian chững lại và gặp nhiều khó khăn sau khi ly hôn. Tuy nhiên, với sự trở lại trong Vincenzo, nam tài tử hàng đầu xứ Hàn đã thành công lấy lại nhan sắc và hình tượng.

 

Với Vincenzo người ta thấy một Song Joong Ki chững chạc, phong độ, quyến rũ và hấp dẫn hơn. Kỹ năng diễn xuất của Song Joong Ki thì không có gì phải bàn cãi nhưng sự tinh tế cùng kinh nghiệm đã được anh ấy thổi hồn vào nhân vật và giúp bộ phim trở nên hoàn hảo hơn.

Cặp đôi Song - Song nhận kết quả khác biệt khi cùng  tái xuất-8

Từ ánh mắt, những cái nhếch môi, khí chất nam tính của Song Joong Ki đều khiến khán giả phải điên đảo. Những cảnh hành động trong bộ phim cũng được nam diễn viên xử lý gọn gàng.

 

Song Hye Kyo cũng đã có một sự thể hiện diễn xuất khá ổn trong Now, We Are Breaking Up. Những cảnh khóc của cô ấy vẫn vô cùng “đắt giá” và khiến khán giả rung động theo. Tuy nhiên, điểm trừ của Song Hye Kyo chính là sự một màu, nhạt nhòa, không có gì bứt phá lớn so với những tác phẩm trước đó của cô.

Cặp đôi Song - Song nhận kết quả khác biệt khi cùng  tái xuất-9

 

Chemistry với bạn diễn

Có lẽ tới thời điểm hiện tại nhiều người đã có thể quên đi couple Song – Song đình đám năm nào vì Song Joong Ki cùng Jeon Yeo Bin đã thể hiện phản ứng hóa học quá tuyệt vời trong Vincenzo.

 

Không yêu đương cuồng nhiệt và phải đến tập cuối cả hai mới chính thức đến với nhau nhưng sự kết hợp vô cùng ăn ý, những màn tung hứng của cả hai thực sự khiến khán giả ấn tượng.

Cặp đôi Song - Song nhận kết quả khác biệt khi cùng  tái xuất-10

Ở Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin có một sự hòa hợp đáng yêu mà ai cũng yêu mến. Sau khi kết thúc bộ phim cả hai vẫn tiếp tục thể hiện sự ngọt ngào khi tham gia các sự kiện cùng nhau. Nhiều người hâm mộ đang thực sự mong cặp đôi này sẽ sớm “phim giả tình thật”.

Cặp đôi Song - Song nhận kết quả khác biệt khi cùng  tái xuất-11

 

Trái ngược với Song Joong Ki, Song Hye Kyo không được ủng hộ khi đóng với Jang Ki Yong.

 

Cặp đôi Song Hye Kyo và Jang Ki Yong từng rất được mong chờ trước khi bộ phim Now, We Are Breaking Up chính thức lên sóng. Tuy nhiên, ngoài cảnh nóng cháy màn trong tập 1 thì sự kết hợp của cả hai lại không để lại nhiều ấn tượng. Song Hye Kyo lộ rõ dấu hiệu tuổi tác khi đứng cạnh đàn em kém 11 tuổi.

Cặp đôi Song - Song nhận kết quả khác biệt khi cùng  tái xuất-12

 

Trong khi Song Joong Ki được khán giả liên tục “đẩy thuyền” với Jeon Yeo Bin thì vợ cũ Song Hye Kyo bị mỉa mai khi cứ liên tục nhận phim với phi công trẻ và gặp thất bại.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-song-song-nhan-ket-qua-khac-biet-khi-cung-tai-xuat-n-292572.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất