Cặp đôi cao 1,3m ở Phú Thọ sinh con đầu lòng, bé trai lớn lên khác hẳn bố mẹ

Con trai của chị Quàng Thị Hương và anh Nguyễn Văn Mạnh càng lớn càng đáng yêu, không "tí hon" như bố mẹ.

Tháng 11/2018, đám cưới của cặp đôi tí hon là anh Nguyễn Văn Mạnh, cao 1,3m (sinh sống tại Hạ Hòa, Phú Thọ) và chị Quàng Thị Hương, cao 1,15m, ở xã Hua La, TP. Sơn La từng nhận về rất nhiều quan tâm.

Được biết, họ quen nhau qua mạng xã hội. Ngay từ khi nhìn ảnh, người đàn ông này cảm thấy xao xuyến nên chủ động kết bạn làm quen. Sau thời gian trò chuyện, giữa họ không chỉ có sự cảm thông về ngoại hình mà còn đồng điệu về quan điểm sống.

Cặp đôi cao 1,3m ở Phú Thọ sinh con đầu lòng, bé trai lớn lên khác hẳn bố mẹ-1

Về chung nhà không bao lâu, cả 2 cũng ao ước được làm bố, làm mẹ như bao cặp vợ chồng khác. Tuy nhiên, nhiều người khuyên ngăn vì sợ em bé sinh ra có ngoại hình thấp bé nhẹ cân như 2 vị phụ huynh.

Không lâu sau đó, chị Hương chính thức mang thai. Ngày vợ vào viện sinh, anh Mạnh từng phải kí giấy cam kết do có quá nhiều nguy hiểm.

Cặp đôi cao 1,3m ở Phú Thọ sinh con đầu lòng, bé trai lớn lên khác hẳn bố mẹ-2

"Tay tôi cầm bút ký cứ run run. Lúc đó, họ hàng hai bên đã có mặt ở bệnh viện. Ngoài cánh cửa chờ vợ, tôi không giữ nổi bình tĩnh”, anh Mạnh nhớ lại.

Rất may mắn, ca sinh nở thành công. Một bé trai kháu khỉnh nặng 2,6 kg, dài 46 cm chào đời trong niềm vui vỡ òa.

Hạnh phúc khi được lên chức, trên trang cá nhân, ông bố tí hon thường xuyên khoe ảnh về con trai. Và một điều may mắn hơn nữa là đến thời điểm hiện tại, bé trai này phát triển bình thường, không có dấu hiệu "tí hon" như cha mẹ.

Cặp đôi cao 1,3m ở Phú Thọ sinh con đầu lòng, bé trai lớn lên khác hẳn bố mẹ-3

"Khi chưa có con, 2 vợ chồng tôi vẫn đủ ăn đủ mặc. Giờ gia đình có thêm thành viên, chi tiêu khó khăn hơn, tôi biết mình phải nỗ lực hơn để chăm sóc vợ và nuôi con. Chúng tôi đặt tên con là Đăng Khoa hi vọng sau này con trở thành một người sáng dạ và tử tế", anh Mạnh chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-ti-hon-o-phu-tho-sinh-con-ngoai-hinh-em-be-gay-bat-ngo-n-226247.html

tí hon Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao