Câu hỏi rèn 'cơ não' gây lú: Tên 5 loại trái cây không có dấu sắc?

Chưa cần biết bạn có vượt qua câu hỏi hay không thì sau đây vẫn là một vài đáp án gợi ý để bạn tham khảo!

Những câu hỏi đố mẹo, hỏi đáp bỗng dưng đợt này lại hot thế. Dù mô típ cũng không quá mới nhưng nhờ sự nở rộ của các chương trình giải đố, thử thách từ vựng, rồi các fanpage, hội nhóm trên mạng cũng thường xuyên lăng xê. Thành ra, lên mạng đợt này, dân tình liên tục được rèn “cơ não” với loạt câu hỏi thú vị.

Khởi động buổi trưa hôm nay là câu hỏi như sau: Trong vòng 5 giây, hãy kể tên 5 loại trái cây không có dấu sắc trong tên.

Lướt nhanh trong đầu, có nhiều đáp án hơn bạn tưởng đó.

5, 4, 3, 2, 1… Hết giờ!

Câu hỏi rèn cơ não gây lú: Tên 5 loại trái cây không có dấu sắc?-1

Thực chất, câu hỏi này không hề khó. Nhưng nhiều người vẫn bị “cứng họng” do “thủ thuật” đặt câu hỏi: Giới hạn thời gian và giới hạn về dấu sắc - loại dấu gần như có dung lượng ngôn từ nhiều nhất khiến cho não bộ của con người chưa kịp xử lý ngay. Tính ra, có quá trời đáp án đúng luôn á!

Chưa cần biết bạn có vượt qua câu hỏi hay không thì sau đây vẫn là một vài đáp án gợi ý để bạn tham khảo nha.

Các loại trái cây không có dấu sắc trong tên: Lê, xoài, ổi, cam, dâu, mận, đào, dừa, chanh, thơm, sung, nho, bưởi, sầu riêng, thanh long, nhãn, vải, chôm chôm, na, măng cụt... 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cau-hoi-ren-co-nao-gay-lu-hay-ke-ten-5-loai-trai-cay-khong-co-dau-sac-trong-ten-161210411114415217.htm

trái cây hoa quả

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao