'Cầu hôn đại tác chiến' gây choáng với nụ hôn đồng giới

"Cầu hôn đại tác chiến" gây sốc ngay ở tập đầu tiên với màn khóa môi đồng giới của nam chính Nghiêm Tiểu Lại (Trương Nghệ Hưng).



Bộ phim truyền hình Cầu hôn đại tác chiến quy tụ sự góp mặt của hai diễn viên trẻ đẹp là Trương Nghệ Hưng (Lay) và Trần Đô Linh. Làm lại bộ phim Nhật đình đám Operation Love, Cầu hôn đại tác chiến kể về hành trình tìm lại tình yêu của Nghiêm Tiểu Lại (Trương Nghệ Hưng).


"Cầu hôn đại tác chiến" chính thức ra mắt khán giả từ tối 24/4

Tiểu Lại và Cát Điềm Điềm (Trần Đô Linh) chơi với nhau từ thuở bé. Dù yêu Điềm Điềm nhưng Tiểu Lại không dám tỏ tình. Đến khi Điềm Điềm kết hôn với người khác, anh chàng mới thấy hối hận. Thật may, Tiểu Lại có cơ hội trở về quá khứ để giành lại tình yêu của Điềm Điềm.


Ngay ở hai tập đầu tiên, "Cầu hôn đại tác chiến" đã gây sốc với nụ hôn đồng giới của nam chính Nghiêm Tiểu Lại (Trương Nghệ Hưng)

Cầu hôn đại tác chiến chính thức ra mắt khán giả trên sóng đài truyền hình Đông Phương vào tối ngày 24/4. Tâm điểm của hai tập đầu tiên chính là nụ hôn đồng giới của nam chính Nghiêm Tiểu Lại.

 


Clip màn khóa môi đồng giới trong "Cầu hôn đại tác chiến"

Vì muốn ngăn Điềm Điềm bị La Hổ cướp mất nụ hôn đầu đời, Tiểu Lại đã tới can thiệp. Chẳng thể ngờ cuối cùng, Tiểu Lại và La Hổ lại môi chạm môi, khiến tất cả những người có mặt tại sân trường "đứng hình". 


Nụ hôn đồng giới trong "Cầu hôn đại tác chiến" cũng là nụ hôn đầu tiên của Trương Nghệ Hưng trên màn ảnh.

Cầu hôn đại tác chiến không phải là bộ phim đầu tay của Trương Nghệ Hưng. Thế nhưng, đây là bộ phim đầu tiên anh có cảnh hôn. Trong hai tác phẩm trước là Lão cửu môn Người đàn ông tốt, các cảnh quay tình cảm của Trương Nghệ Hưng chỉ dừng lại ở mức nắm tay và ôm. Chẳng thể ngờ, nụ hôn màn ảnh đầu tiên của mỹ nam này lại trao cho một bạn diễn nam.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-hon-dai-tac-chien-gay-choang-voi-nu-hon-dong-gioi-n-117951.html

Cầu hôn đại tác chiến Lay Trương Nghệ Hưng Trần Đô Linh

Tin tức mới nhất