Cầu thủ U21 Tây Ban Nha chết trên tàu sau 4 ngày mất tích

Sau 4 ngày mất tích, thi thể cầu thủ 18 tuổi Alvaro Prieto đã được tìm thấy tại điểm nối hai toa tàu ở nhà ga Sevilla (Tây Ban Nha).

Ngày 12/10, Alvaro Prieto đã mất tích tại ga xe lửa Santa Justa ở Sevilla. Cảnh sát, quân đội địa phương đã được huy động để tìm kiếm cầu thủ này.

Đến ngày 16/10, người ta đã phát hiện thi thể của Alvaro Prieto nằm giữa hai toa tàu ở nhà ga Santa Justa ở Sevilla. Báo giới Tây Ban Nha ghi lại hình ảnh một thi thể bị mắc kẹt giữa các toa của một đoàn tàu đang di chuyển.

Cầu thủ U21 Tây Ban Nha chết trên tàu sau 4 ngày mất tích - 1
Alvaro Prieto qua đời sau 4 ngày mất tích (Ảnh: Marca).

Theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu, Alvaro Prieto chết do bị điện giật giữa các toa tàu. Báo giới Tây Ban Nha cho biết cầu thủ 18 tuổi này đã đến nhà ga Sevilla để bắt chuyến tàu trở về Cordoba ngày 12/10.

Tờ Marca (Tây Ban Nha) nhận định điện thoại di động của Alvaro Prieto hết pin, do đó những người điều hành nhà ga đã ngăn cản anh lên tàu do không xuất trình được vé.

Cơ quan điều tra nhận định Alvaro Prieto đã lẻn vào đường ray xe lửa để trốn lên tàu dẫn đến việc gặp tai nạn.

Alvaro Prieto đang thi đấu cho CLB Cordoba ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha và đang khoác áo U21 Tây Ban Nha. Hàng trăm cổ động viên CLB Cordoba đã tập trung tại cổng sân vận động Nuevo Arcangel để làm lễ tưởng niệm Alvaro Prieto.

HLV đội tuyển U21 Tây Ban Nha, Santi Denia chia sẻ: "Thật buồn bã khi một cậu bé như vậy không còn ở bên chúng ta nữa. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Alvaro Prieto".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/cau-thu-u21-tay-ban-nha-chet-tren-tau-sau-4-ngay-mat-tich-20231017084436673.htm

tử vong thi thể Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao