Khán giả bức xúc với sự vô ơn của Báu và Ngà trong 'Cây Táo Nở Hoa'

Liên tiếp gặp sai lầm, làm anh hai khổ sở nhưng Báu và Ngà mãi không thay đổi. Ngược lại, cả hai khẳng định: "Anh tự nguyện lo cho tụi em mà".

Tập 37 Cây Táo Nở Hoa xoay quanh những phản ứng của Ngọc (Thái Hòa) với các em. Không chấp nhận việc Ngà (Trương Thế Vinh) hợp tác với mẹ tạo hiện trường tai nạn giả nhằm kiếm tiền đền bù, Ngọc gay gắt phản đối.

Trước các em, lần đầu tiên, Ngọc nói về những nhọc nhằn của đời mình. Anh kể: "Từ ngày ngừng học cấp 3 đến nay mỗi ngày anh đều quần quật làm việc. Ban ngày sửa xe, ban đêm làm bốc vác, chưa bao giờ được ngủ quá 4 tiếng. Đã có những lúc anh phải gạt bỏ lòng tự trọng để kiếm tiền, tích cóp nuôi các em".

Khán giả bức xúc với sự vô ơn của Báu và Ngà trong Cây Táo Nở Hoa-1
Ngọc bức xúc với những đứa em ích kỷ. 

Ngọc tiếp tục khẳng định chuyện vợ chồng không hạnh phúc cũng bởi anh chỉ chăm lo các em. Trong cơn tức giận, Ngọc tiết lộ mình có bệnh và chỉ muốn một lần được sống cho riêng mình trước khi chết.

Hy sinh tất cả cho các em nhưng cuối cùng, anh nhận lại sự vô tâm, vô ơn. Sau khi khiến anh hai phải bán nhà, Ngà tiếp tục ngựa quen đường cũ, không thay đổi. Ngà khẳng định không làm việc tay chân để kiếm tiền.

Đứa em to xác cũng chẳng bận lòng khi biết anh hai bị bệnh. Ngà nói: "Anh có bệnh thì đi bốc thuốc, đừng trút lên đầu các em. Anh tự nguyện lo cho tụi em mà. Làm như tụi em kề dao lên cổ bắt anh phải lo cho tụi em vậy. Giờ anh nói chuyện như đổ thừa”.

Báu đồng tình ngay với Ngà. Cô hoài nghi chị dâu đứng sau "giật dây" để anh hai đuổi các em. Cô cho rằng: "Vợ chồng không hợp nhau thì chia tay. Nhưng anh em là ruột thịt mà".

Trong khi đó, Dư đề nghị các anh chị em nên sống riêng nếu sống chung cảm thấy quá mệt mỏi.

Thái độ lạnh lùng của ba người em khiến Ngọc đau lòng, rơi nước mắt. Anh khẳng định từ nay sẽ sống cho bản thân mình.

Khán giả bức xúc với sự vô ơn của Báu và Ngà trong Cây Táo Nở Hoa-2
Ba đứa em phản ứng với anh trai. 

Sau tập phát sóng, khán giả thể hiện sự không chấp nhận thái độ của Báu và Ngà. Đa số cho rằng cả hai vẫn ngựa quen đường cũ. Sau nhiều sai lầm, đưa gia đình đến chỗ mất nhà, họ vẫn không hề thay đổi.

Tài khoản Trang Nguyễn viết: "Hy sinh bao nhiêu để giờ nhận lại toàn những lời vô tâm. Bức xúc với thái độ của những đứa em vô ơn". "Đáng lẽ phải cho Ngà rũ xương trong tù. Anh hai bán nhà cứu khỏi tù tội, vậy mà Ngà không thay đổi được chút nào", độc giả Quang Anh bình luận.

"Ngà và Báu là hai nhân vật không thể thương nổi. Vậy mà ông Ngọc lúc nào cũng khen các em mình tốt bụng. Hai đứa em lật lọng, phủi hết công sức của anh trai", tài khoản Bích Dương cho hay.

Càng bức xúc Ngà và Báu, khán giả càng thương cho số phận đau khổ của Ngọc. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng chính Ngọc là nguyên nhân khiến các em sống ích kỷ, vô ơn. Anh đã bao bọc các em mù quáng, bất chấp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khan-gia-buc-xuc-voi-su-vo-on-cua-bau-va-nga-trong-cay-tao-no-hoa-post1232351.html

Cây Táo Nở Hoa

Tin tức mới nhất