CEO M-TP Entertainment chia sẻ bài viết về chủ đề 'chửi bới trên MXH'

Động thái của CEO công ty M-TP Entertainment và fan Sơn Tùng gợi cho chúng ta nhiều suy ngẫm.

Tối 3/3, trên trang Facebook cá nhân, CEO của công ty M-TP Entertainment đã chia sẻ một bài viết cùng dòng trạng thái thể hiện sự tâm đắc. Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ, đông đảo người hâm mộ của Sơn Tùng đã tràn vào an ủi, thể hiện sự đồng cảm của họ với CEO này.

CEO M-TP Entertainment chia sẻ bài viết về chủ đề chửi bới trên MXH-1

Cụ thể, bài báo được CEO M-TP Entertainment chia sẻ là một bài phỏng vấn của bà Tôn Nữ Thị Ninh - Chủ tịch Quỹ Hòa bình & Phát triển TP.HCM - vừa được thực hiện cách đây không lâu.

Trong bài phỏng vấn này, bà Tôn Nữ Thị Ninh đã có những chia sẻ sâu sắc về mặt tối của Facebook, về việc người dùng MXH không chịu trách nhiệm với hành động, lời nói của họ.

"Tôi thấy Facebook rất nguy hiểm, vậy nên chúng ta cần phải được ‘tiêm chủng’ rồi mới thu hoạch được cái hay của mạng xã hội và biết thêm cái hay cái tốt của mọi người. Còn nếu chúng ta chưa ‘tiêm chủng’ rất dễ bị lây virus xấu từ trên mạng xã hội...

Lý do cho sự lệnh lạc ở đây là khi nói chuyện mặt đối mặt, người ta không dám nói điều xấu bởi sợ phải chịu trách nhiệm; mạng xã hội khiến mọi người nghĩ mình 'vô hình và sẽ không phải chịu trách nhiệm với hành động – lời nói của mình'.

Nhiều người thậm chí lập một lúc nhiều nickname rồi sẵn sàng văng tục khắp nơi. Rõ ràng, việc nghĩ mình vô danh đã khiến người cư dân mạng dễ dàng thể hiện sự thấp hèn, kéo cái tốt xuống".

CEO M-TP Entertainment chia sẻ bài viết về chủ đề chửi bới trên MXH-2
CEO của công ty M-TP Entertainment bên cạnh Sơn Tùng và Kay Trần.

Thời điểm hiện tại, công ty M-TP Entertainment đang ngập trong "bão" drama, từ ồn ào tình cảm của Chủ tịch Sơn Tùng với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú cho đến loạt nghi vấn đạo nhạc 2 producer quốc tế.

Ở mỗi ồn ào, Sơn Tùng nói riêng và công ty nói chung đều bị chỉ trích nặng nề bởi cư dân mạng với mức độ chưa từng có trước đây. 

Bài đăng của CEO M-TP Entertainment đề cập đến việc chửi bới trên MXH được đăng tải trong thời điểm hiện tại cũng khó biết là ngẫu nhiên hay hữu ý nhưng rõ ràng đã phản ánh một tình trạng có thật.

Thời gian qua, một bộ phận không nhỏ netizen "ẩn danh" sau bàn phím, buông ra những lời miệt thị một cách thoải mái nhưng không phải chịu trách nhiệm với lời nói của họ.

Là nhân vật được cộng đồng Sky theo dõi chặt chẽ, tất nhiên bài đăng của vị CEO này nhận được nhiều sự đồng cảm từ người hâm mộ. Rất nhiều khán giả như hiểu được hàm ý của CEO M-TP Entertainment nên đã để lại lời động viên Sơn Tùng, lên án những bình luận ác ý từ netizen.

Một số khán giả khác chỉ đơn giản động viên: "Mọi việc sẽ ổn" và gửi lời hỏi thăm đến Sơn Tùng thông qua CEO của công ty.

CEO M-TP Entertainment chia sẻ bài viết về chủ đề chửi bới trên MXH-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ceo-m-tp-entertainment-chia-se-bai-viet-ve-chu-de-chui-boi-tren-mxh-fan-son-tung-tran-vao-an-ui-162210403181625226.htm

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất