Chàng "Rác" của Reply 1994 bất ngờ thông báo kết hôn

(2Sao) - Nam diễn viên nổi tiếng thủ vai "Rác" trong bộ phim Reply 1994 - Jung Woo sẽ kết hôn vào ngày 16/1 tới.

Vào hôm nay 13/1, công ty quản lý của nam diễn viên Jung Woo - FNC Entertainment đã bất ngờ thông báo về việc nam diễn viên này cùng bạn gái Kim Yoo Mi sẽ tổ chức một lễ kết hôn vào ngày 16/1 tới. Lễ kết hôn sẽ được tổ chức trong không khí thân mật và ấm cúng, cũng như đảm bảo tính riêng tư theo mong muốn của gia đình hai bên.


Vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của Jung Woo tính tới thời điểm này có lẽ chính là vai chàng "Rác" trong bộ phim đình đám Reply 1994. Dù không sở hữu ngoại hình lung linh, xong sự chân thành ấm áp từ "Rác" đã đốn ngã trái tim các thiếu nữ, vai diễn này cũng đã đưa tên tuổi Jung Woo lên hàng sao nổi tiếng tại thị trường phim ảnh trong nước.


Năm 2013, cặp đôi Jung Woo và Yoo Mi đã bị bắt gặp khi hẹn hò cùng nhau, ngay sau đó đại diện hai bên cũng đã lên tiếng xác nhận việc cặp đôi đã tìm hiểu và hẹn hò bí mật đã hơn một năm. Jung Woo và Yoo Mi sẽ viết tiếp câu chuyện tình yêu của mình bằng một đám cưới giản dị sau 3 năm hẹn hò, rất nhiều fan hiện đang chúc mừng cho cặp đôi diễn viên tiếp theo của làng giải trí xứ Hàn.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao