Cháu ngoại Phi Nhung nghe nhạc của bà biểu cảm cưng xỉu

Wendy quay lại hình ảnh đáng yêu của bé Nicholai khi vừa ngồi ăn vừa nghe nhạc của bà ngoại Phi Nhung, thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm - con gái ruột duy nhất của cố ca sĩ - nhận được sự quan tâm, thăm hỏi của gia đình và người hâm mộ giọng ca Bông Điên Điển.

Gia đình nhỏ của Wendy Phạm cũng lần đầu được khán giả biết đến khi luôn bên cạnh động viên cô trước mất mát to lớn.

Từ 1 người kín tiếng, nay Wendy Phạm liên tục đăng tải những khoảnh khắc hiếm để tưởng nhớ về mẹ. Do xa cách gia đình lẫn dịch bệnh nên gần 2 năm nay, cố ca sĩ chưa một lần gặp mặt cháu ngoại thứ 2, giờ lời hứa mãi mãi không được thực hiện.

Cháu ngoại Phi Nhung nghe nhạc của bà biểu cảm cưng xỉu-1

Mới đây nhất, Wendy quay lại hình ảnh đáng yêu của bé Nicholai vừa ngồi ăn vừa nghe nhạc của bà ngoại, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Wendy Phạm cho biết thường xuyên mở những hình ảnh về mẹ ruột cho các con xem để các con luôn ghi nhớ bà ngoại.

Điều đáng chú ý cậu nhóc tỳ khá thích thú khi ngồi lắng nghe nhạc của Phi Nhung. Dù chưa một lần được gặp bà ở ngoài đời nhưng nhóc tì vẫn có nhiều biểu cảm đáng yêu khi nhìn cố ca sĩ qua màn hình tivi. 

Cháu ngoại Phi Nhung nghe nhạc của bà biểu cảm cưng xỉu-2Cháu ngoại Phi Nhung nghe nhạc của bà biểu cảm cưng xỉu-3

Cháu ngoại Phi Nhung nghe nhạc của bà biểu cảm cưng xỉu-4
Biểu cảm cực đáng yêu của bé Nicholai.

Trước đó, trên kênh YouTube của con gái cố ca sĩ Phi Nhung đăng tải đoạn clip trong tiệc sinh nhật của quý tử tròn 1 tuổi.

Đáng chú ý trong clip còn có hình ảnh bố ruột Wendy cũng tham dự ngày đặc biệt của nhóc tỳ. Dù rất ít khi nhắc về bố nhưng 2 bố con vẫn thường xuyên gặp gỡ. "Ước gì bà ở đây để ăn mừng. Chúc mừng sinh nhật con trai tròn 1 tuổi", Wendy Phạm viết.

Cháu ngoại Phi Nhung nghe nhạc của bà biểu cảm cưng xỉu-5

Cháu ngoại Phi Nhung nghe nhạc của bà biểu cảm cưng xỉu-6
Con trai út của Wendy còn chọn món đồ là một chiếc micro khiến ai cũng bất ngờ. Mọi người đều tiên tri rằng: "Sau lớn nhóc tỳ sẽ nối nghiệp của bà ngoại". 

Cháu ngoại Phi Nhung nghe nhạc của bà biểu cảm cưng xỉu-7
Wendy cũng làm clip riêng trong ngày sinh nhật 1 tuổi của nhóc tỳ: "Thôi nôi này vắng bóng ngoại". 

Cháu ngoại Phi Nhung nghe nhạc của bà biểu cảm cưng xỉu-8
Hai con trai của Wendy là Nathan và Nicholai.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-ngoai-phi-nhung-nghe-nhac-cua-ba-bieu-cam-cung-xiu-n-287897.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất