Chạy 100 km theo gái xinh lái xe phân khối lớn, chàng trai hết hồn khi nàng lộ diện

Phong cách thời trang thiếu nữ khiến chàng trai lầm tưởng "người ấy" là một hot girl.

Mới đây, trên một fanpage dành cho hội buôn chuyện đã chia sẻ câu chuyện "tình yêu sét đánh" của một chàng trai. Chẳng là đang đi trên đường, một thanh niên bất ngờ trông thấy cô gái lướt qua mình.

Nhìn từ phía sau, ai cũng tin rằng đó là một cô gái có ngoại hình mảnh mai trong bộ đồng phục nữ sinh duyên dáng. "Cưỡi" trên chiếc xe phân khối lớn giúp nữ chính trông thật "cool ngầu".

Dù lúc này cô đang đội mũ bảo hiểm kín mít, không rõ mặt mũi thế nào nhưng chàng trai vẫn quyết định đi theo tiếng gọi của con tim. Anh chạy suốt 100 km để theo đuổi cô.

Chạy 100 km theo gái xinh lái xe phân khối lớn, chàng trai hết hồn khi nàng lộ diện-1
Chàng trai bị cô gái đi xe phân khối lớn "hớp hồn".

"Chiều chạy vu vơ trên phố thì gặp em này. Mới nhìn thấy là em bị hớp mất hồn luôn. Da trắng, 3 vòng bốc lửa, thế là em quyết tâm bám theo nàng để tìm cách làm quen.

Vâng sau 100 km chạy xe cũng là lúc màn đêm buông xuống, nàng vào quán cà phê ngồi nghỉ ngơi. Giây phút nàng cởi mũ bảo hiểm, cũng là lúc trái tim em như ngừng đập", nam chính kể.

Chạy 100 km theo gái xinh lái xe phân khối lớn, chàng trai hết hồn khi nàng lộ diện-2
Sự thật khiến anh chàng không biết cười hay khóc.

Và hình ảnh hiện ra trước mắt nam chính đó là một nam sinh cải trang thành con gái. Dù có hơi hụt hẫng song anh cũng ngậm ngùi chấp nhận sự thật.

Ở diễn biến khác, dân tình tinh ý phát hiện điều bất thường trong ảnh. Theo đó từ giày, túi xách, sticker trên mũ bảo hiểm của chủ nhân chiếc xe mô tô khi đi trên đường khác hoàn toàn với người ngồi ở quán.

Từ đó, cư dân mạng cho rằng đây chỉ là tình huống được xây dựng cho vui và rất có thể câu chuyện đi 100km đuổi theo người đẹp chỉ là bịa.

Chạy 100 km theo gái xinh lái xe phân khối lớn, chàng trai hết hồn khi nàng lộ diện-3
Loạt điểm không tương đồng của nhân vật trong ảnh.

Xâu chuỗi lại các sự việc, dân tình kết luận "cuộc sống luôn là một cú lừa". Trước đó, cộng đồng mạng cũng nhiều lần bị ăn những cú lừa tương tự.

Chạy 100 km theo gái xinh lái xe phân khối lớn, chàng trai hết hồn khi nàng lộ diện-4
Tưởng gái xinh khoe vóc dáng nuột nà....

Chạy 100 km theo gái xinh lái xe phân khối lớn, chàng trai hết hồn khi nàng lộ diện-5
... ai ngờ hết hồn khi "chân tướng" được phơi bày.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-100-km-theo-hot-girl-di-xe-phan-khoi-lon-va-cai-ket-het-hon-n-237155.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất