"Cháy vé", Lệ Quyên quyết làm tiếp đêm liveshow thứ 2

(2Sao) - Với tình hình bán vé rất khả quan, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên đã cùng ê kip quyết định tổ chức tiếp đêm nhạc thứ hai sau khi đêm nhạc tối 8/3...cháy vé.

Lệ Quyên - ca sĩ được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" đã gây nên một cơn sốt vé vào dịp 8/3 năm nay. Dù chọn địa điểm tổ chức ở nơi rộng và lớn nhất Hà Nội như Trung tâm Hội nghị quốc gia nhưng cái tên Lệ Quyên chưa bao giờ lại khiến cơn sốt vé đẩy lên cao trào như hiện tại.

Sau hơn 1 tuần bán vé, live concert Lệ Quyên ngày 8/3 đã rơi vào tình trạng cháy vé và nhà tổ chức công ty Đông Đô show phải tức tốc nới thêm 1 đêm thứ 2 vào ngày 9/3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam!.



Theo ban tổ chức chương trình, đêm diễn thứ 2 về cơ bản nội dung không khác đêm đầu 8/3 là mấy. Về phía ca sĩ vẫn 3 "soái ca" Quang Dũng, Quang Lê, Lê Hiếu đồng hành với Lệ Quyên. Chỉ có một thay đổi về khách mời đó là thay vì Minh Tuyết như đêm đầu, ca sĩ Tóc Tiên đầy bốc lửa và gợi cảm từ giọng hát đến phong cách biểu diễn sẽ xuất hiện với tư cách khách mời.

Tóc Tiên bày tỏ cô rất thích giọng hát của Lệ Quyên và bản thân Tóc Tiên cũng đang rất hồi hộp không biết đạo diễn chương trình sẽ sắp xếp Lệ Quyên và Tóc Tiên kết hợp như thế nào, khi dòng nhạc của hai chị em tương đối khác biệt nhau.

BTC tiết lộ ở màn trình diễn ca khúc "Mẹ trong tâm linh" sẽ có sự xuất hiện của 30 diễn viên hoá thân thành 30 nhà sư. Đây là tiết mục hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho người xem.

Sau thành công liveshow "Cúi xuống thật gần" của nữ danh ca Khánh Ly, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh tiếp tục đảm nhận live concert của Lệ Quyên. Nữ đạo diễn cho biết chị dành mọi tâm sức cả tháng trời để đưa ra các ý tưởng độc đáo hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ cho sô Lệ Quyên lần này.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất