'Sốt rần rần' địa điểm check-in 'siêu ảo' với 100 ống bê tông ở Đà Nẵng

Bãi đất với 100 ống bê tông này ở Đà Nẵng bỗng trở thành "phim trường" thu hút đông đảo giới trẻ đến check-in.

Trong thời gian gần đây, giới trẻ bỗng vô cùng thích thú với "phim trường bất đắc dĩ" nằm sát bên công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng. Được biết đây là một bãi đất trống nằm ở đường Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Sốt rần rần địa điểm check-in siêu ảo với 100 ống bê tông ở Đà Nẵng-1Sốt rần rần địa điểm check-in siêu ảo với 100 ống bê tông ở Đà Nẵng-2
(Ảnh: Dân trí)

Bãi đất này được một đơn vị thi công tận dụng làm nơi để vật liệu, phục vụ các công trình lớn trong thành phố. Nơi đây hiện đang để 100 ống bê tông tròn cỡ lớn, xếp lại với nhau vô tình tạo nên hình thù ảo diệu. Thế là, các ống bê tông bỗng trở thành địa điểm check-in thu hút đông đảo giới trẻ đến chụp hình.

Sốt rần rần địa điểm check-in siêu ảo với 100 ống bê tông ở Đà Nẵng-3Sốt rần rần địa điểm check-in siêu ảo với 100 ống bê tông ở Đà Nẵng-4
(Ảnh: Dân trí)

Chả cần đầu tư cầu kỳ, chỉ cần có ánh sáng và một chiếc điện thoại là các bạn trẻ sẽ tha hồ mà đứng tạo dáng bên trong những ống bê tông. Các đường ống san sát nhau tạo thành một chuỗi vòng tròn dài vô tận, cuốn hút và ảo diệu khi lên hình. Thêm một chút kỹ năng chỉnh màu nữa là bạn sẽ có ngay một bức hình đẹp miễn chê.

Sốt rần rần địa điểm check-in siêu ảo với 100 ống bê tông ở Đà Nẵng-5
(Ảnh: Dân trí)

Sốt rần rần địa điểm check-in siêu ảo với 100 ống bê tông ở Đà Nẵng-6
(Ảnh: duyanhhnee)

Không chỉ trong lòng ống bê tông, bãi đất này khi chụp từ trên cao nhìn xuống cũng vô cùng đẹp và bắt mắt. Đặc biệt, nếu không ưa tông màu sinh động, nổi bật bạn có thể chọn hiệu ứng màu trắng đen làm điểm nhấn, chắc chắn bức ảnh càng cá tính và lạ mắt hơn, mang một sắc màu của riêng bạn.

Sốt rần rần địa điểm check-in siêu ảo với 100 ống bê tông ở Đà Nẵng-7
(Ảnh: goblin.0721)

Sốt rần rần địa điểm check-in siêu ảo với 100 ống bê tông ở Đà Nẵng-8
(Ảnh: pg_m50)

Dù sao đây cũng là khu để vật liệu xây dựng nên bạn hãy chú ý giữ an toàn cho bản thân và không làm ảnh hưởng công việc của người khác nhé.

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/checkin-lien-tay-voi-100-ong-be-tong-o-da-nang-n-245806.html

du lịch đà nẵng Đà Nẵng

Tin tức mới nhất