3 ngôi trường ở Huế có không gian 'check-in' vạn người mê

Ngoài những địa danh du lịch vốn đã nổi tiếng thì 3 ngôi trường này cũng là địa điểm sống ảo rất thu hút giới trẻ khi đến với Huế.

Trường Quốc học Huế

Có tuổi đời 125 năm nên trường Quốc học Huế mang trong mình nét đẹp cổ kính được thể hiện qua đường nét kiến trúc mang phong cách Việt - Pháp. Công trình gây ấn tượng khi khoác lên mình một màu sơn đỏ sẫm vô cùng nổi bật và bắt mắt. 

3 ngôi trường ở Huế có không gian check-in vạn người mê-1
(Ảnh: vitaminnnbee)

3 ngôi trường ở Huế có không gian check-in vạn người mê-2
(Ảnh: internet)

3 ngôi trường ở Huế có không gian check-in vạn người mê-3
(Ảnh: the_96ss)

Chính vì màu sắc bắt mắt của những bức tường là điều được khách du lịch rất ưa chuộng. Ngoài ra, ngôi trường còn sở hữu một khuôn viên rộn lớn với rất nhiều cây xanh thoáng đãng, mát mẻ để bạn có thể dạo bộ ngắm cảnh hoặc ngồi nghỉ ngơi trên băng ghế đá sau hành trình khám phá của mình.

3 ngôi trường ở Huế có không gian check-in vạn người mê-4
(Ảnh:dnga__)

3 ngôi trường ở Huế có không gian check-in vạn người mê-5
(Ảnh: lethnahthuy.039)

Trường Đại học Sư phạm Huế

Nằm trên đường Lê Lợi, đối diện với dòng sông Hương thơ mộng, Đại học Sư phạm Huế là địa chỉ check-in đẹp mà bạn có thể lưu lại cho chuyến đi của mình. Nếu ai đã từng xem phim Mắt biếc thì đây chính là ngôi trường xuất hiện liên tục trong các cảnh phim.

3 ngôi trường ở Huế có không gian check-in vạn người mê-6
(Ảnh: kkhung_19)

3 ngôi trường ở Huế có không gian check-in vạn người mê-7
Hình ảnh trong phim Mắt biếc

Mang nét đẹp đặc trưng của xứ Huế, ngôi trường sở hữu khung cảnh cổ kính từ kiến trúc tòa nhà tới khuôn viên. Đặc biệt, trên dãy hàng lang tường vàng đục lỗ, vào thời điểm nắng chiều rọi xuyên, tạo nên ấn tượng đặc biệt giống như đi qua dãy hành lang nghệ thuật, bí ẩn nào đấy.

Ngoài sở hữu nét đẹp cổ kính cùng tông trắng tinh tế thì bên trong của ngôi trường còn có vô vàn background cổ điển lạ mắt như cầu thang uốn lượn…rất đáng để ghé thăm và "sống ảo" cháy máy nhé.

3 ngôi trường ở Huế có không gian check-in vạn người mê-83 ngôi trường ở Huế có không gian check-in vạn người mê-9
(Ảnh: internet)

Trường Đại học Ngoại ngữ Huế

Khác với những ngôi trường khác ở Huế, trường Ngoại ngữ mang một nét đẹp hiện đại, mới mẻ được thể hiện từ kiến trúc đến những phân khu tại ngôi trường này. 

3 ngôi trường ở Huế có không gian check-in vạn người mê-10
(Ảnh: _lee.05)

Tới đây, trong những bộ trang phục trẻ trung, thời thượng, du khách có thể check-in loạt phông nền khác nhau. Trong đó, khu vực hồ nước, những bức tường màu sắc, khu ban công nhìn ra toàn cảnh trường... là chốn sống ảo được giới trẻ yêu thích nhất.

3 ngôi trường ở Huế có không gian check-in vạn người mê-11
(Ảnh: dear_my_diamond)

3 ngôi trường ở Huế có không gian check-in vạn người mê-12
(Ảnh: minpiupiu)

Đâu phải cứ địa danh du lịch thì mới có cảnh đẹp để chụp ảnh. Đừng bỏ lỡ những ngôi trường đẹp nhất tại Huế nếu bạn có cơ hội vi vu xứ này và mong muốn check-in tại các tọa độ mới mẻ, hấp dẫn.

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-ngoi-truong-sieu-dep-o-hue-duoc-dan-du-lich-san-tim-checkin-ram-ram-n-243350.html

check-in Huế

Tin tức mới nhất