Đắm say mùa hoa mai anh đào nở rộ, rủ crush đi check-in đảm bảo tỏ tình 'không trượt phát nào'

Năm nay mùa hoa mai anh đào đến sớm, dự báo tháng 12 đến Đà Lạt, cả thành phố như "mặc" áo hồng khiến hội sống ảo mê mẩn đến quên cả chụp hình.

Đắm say mùa hoa mai anh đào nở rộ, rủ crush đi check-in đảm bảo tỏ tình không trượt phát nào-1
 Người ta bảo "Đà Lạt 12 mùa hoa chẳng nhạt bao giờ", kể ra đúng thật bởi chỉ riêng tháng 12 cứ như đến hẹn lại lên, mùa hoa mai anh đào lại nở rộ khắp thành phố Đà Lạt. Thông thường, khi đất trời chuyển mùa vào khoảng giữa tháng 1 mới là lúc mai anh đào bừng tỉnh, báo hiệu xuân về nhưng năm nay mùa hoa đến sớm nên đến Đà Lạt tháng 12 này, bạn tha hồ "bon chen" mà chụp ảnh. (Ảnh maipurple96, phu.my.hung, inthemoodbyfilm)

Đắm say mùa hoa mai anh đào nở rộ, rủ crush đi check-in đảm bảo tỏ tình không trượt phát nào-2
Trên thực tế, loài hoa mai anh đào xuất hiện ở nhiều địa điểm của Đà Lạt bao gồm cả khu vực trung tâm thành phố, nội thành và cả vùng ngoại ô của Đà Lạt nên bạn chỉ cần lướt nhẹ qua là có ảnh đẹp. Hoa nở đồng loạt, chi chít từ gốc đến ngọn khiến cả thành phố như "mặc" áo hồng và có sức hút kỳ lạ khiến lòng người ngây ngất, tựa như lạc chân bên "bển". (Ảnh dalatholicc, nguyenn.anhtuan)

Đắm say mùa hoa mai anh đào nở rộ, rủ crush đi check-in đảm bảo tỏ tình không trượt phát nào-3
Nếu muốn làm vài tấm "sương sương", bạn có thể ghé qua các con đường Trần Hưng Đạo, khu vực hồ Xuân Hương, quanh hồ Tuyền Lâm hay dốc Đa Qúy... Tại các địa điểm này sắc hoa mai anh đào hồng rực cả khoảng trời. Mỗi khi có gió thổi qua lại khẽ lay nhẹ, rồi vô tình rũ bóng xuống mặt hồ tạo nên một khung cảnh tựa như phim Hàn Quốc. Mấy cô nàng mộng mơ đảm bảo "chết trân", quên cả chụp ảnh. (Ảnh Vũ Thị Cẩm Tú).

Đắm say mùa hoa mai anh đào nở rộ, rủ crush đi check-in đảm bảo tỏ tình không trượt phát nào-4
 Tuy nhiên, hoa mai anh đào chỉ nở trong vòng 1 đến 2 tuần nên hội sống ảo đừng bỏ qua cơ hội đến Đà Lạt . Hãy di chuyển bằng xe máy để chủ động hơn, đồng thời tiện chiêm ngưỡng, "săn" vẻ đẹp của hoa mai anh đào. (Ảnh nhisstories, matth.101, lanhungmongmo, sorasu09).

Đắm say mùa hoa mai anh đào nở rộ, rủ crush đi check-in đảm bảo tỏ tình không trượt phát nào-5
Khoảng tháng 12, tiết trời Đà Lạt khá lạnh nên khi đi hãy mang theo áo ấm, găng tay, túi sưởi ấm và cả giày ấm. Ai yêu thích phong cách vintage hoặc "kẹo ngọt", đừng quên chuẩn bị mấy bộ váy dịu dàng để lên hình sao cho "chuẩn chỉ". Bật mí với bạn là nếu muốn chụp với hoa đẹp thì nên đi vào buổi sáng để có nắng vàng và màu trời hài hòa. (Ảnh lanhungmongmo).

Đắm say mùa hoa mai anh đào nở rộ, rủ crush đi check-in đảm bảo tỏ tình không trượt phát nào-6
Một bí kíp chụp ảnh không cần chỉnh sửa, đó là hãy đứng ở khoảng giữa cây hoa đã nở đều để chính mình nổi bật hơn giữa màu hồng rực rỡ ấy. Vậy nếu muốn có bộ ảnh sống ảo đẹp khoe bạn bè, "lập kèo" rủ bạn bè hoặc mạnh dạn kéo theo crush đi check-in, tỏ tình "không trượt phát nào" nhé.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-say-mua-hoa-mai-anh-dao-no-ro-ru-crush-di-checkin-dam-bao-to-tinh-thanh-cong-n-243931.html

Du lịch Đà Lạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao