Những 'cô gái m52' nghiện đi xe SH khiến cộng đồng mạng 'cười ẻ'

Nhưng dù thế nào chăng nữa cũng phải công nhận, đôi khi chân ngắn cũng rất... đáng yêu.

Thời buổi ngày nay, xe cộ được cho là món đồ trang sức tôn lên vẻ sang trọng, "dân chơi" cho những chàng trai, cô gái. Không ít bạn trẻ gật gù đồng tình: xe càng đắt tiền thì giá trị người sở hữu càng cao.

Chính vì thế mà dòng xe SH được coi như niềm mơ ước của kha khá "liền anh liền chị". Bởi khi ngồi trên chiếc xe sang xịn, các chàng trai trở nên lịch thiệp và hào hoa, còn các cô gái lại tôn dáng đáng kể. 

Thế nhưng sự thật phũ phàng, không phải ai đi dòng xe này cũng đẹp nhé. Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh cô gái sở hữu vẻ ngoài khá xinh đẹp nhưng chiều cao có phần khiêm tốn. 

Nếu chỉ ngồi trên xe SH phóng vù vù thì không có gì để bàn. Nhưng đúng lúc dừng đèn đỏ, vì chiếc xe quá cao nên cô không thể ngồi yên trên xe, chống chân như bình thường. Để không ngã, cô gái đành phải nhảy xuống. Sau khi đèn chuyển tín hiệu xanh, cô lại từ từ lên xe và di chuyển tiếp.

Đoạn video khiến mọi người sau khi xem "dở khóc dở cười". Trên thực tế, không ít "cô gái m52" cũng gặp tình huống tréo ngoe như vậy.

Nhiều cô gái chỉ chiếc xe quá cao nên không thể tự mình đưa chân sang bên như bình thường được. Sau một hồi lao đao, họ quyết lên xe bằng cách ngồi từ yên trước và lùi người về phía sau.

Hoặc thú vị hơn, họ đưa ra ý tưởng bá đạo để có thể ngồi lên xe SH dễ dàng. Đó chính là sử dụng "giáo cụ hỗ trợ", tức là ghế đấy! Nhưng lưu ý khoản giày dép kẻo nhé, kẻo ngồi được lên xe rồi lại mất công nhảy xuống.

Loạt khoảnh khắc hài hước về những cô nàng "nấm lùn" đi SH đều khiến dân mạng cảm thấy thích thú và khá thông cảm. Dù thế nào thì cũng phải công nhận, rõ ràng chân ngắn cũng rất... đáng yêu!

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet


cô gái nấm lùn chân ngắn

Tin tức mới nhất