CHẾT CƯỜI với trailer phim 'Em gái mưa' phiên bản tả thực

Đoạn clip đã được cư dân mạng truyền tay với tốc độ chóng mặt và ghi điểm nhờ ca từ và giọng hát "cực lầy" của tác giả.

Những bộ phim hot luôn là đề tài bất tận cho các "thánh chế" thoả sức sáng tạo. Một trong những trào lưu chế trailer được lòng cộng đồng mạng cho tới thời điểm này chính là viết lại lời tả thực cho bản gốc đúng đến từng khung hình. 

Mới đây, clip chế trailer phim Em gái mưa lại lần nữa thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trên nền ca khúc Em gái mưa, "thánh chế" này đã thay đổi toàn bộ lời bài hát và tả chân thực những gì diễn ra trong trailer.

Đoạn clip đã được cư dân mạng truyền tay với tốc độ chóng mặt và ghi điểm nhờ ca từ và giọng hát "cực lầy" của tác giả. "Đầu tiên anh Phến bước vào vẫn ngon lành và thần thánh. Rồi thêm cô Phương Anh Đào phía sau là thầy mặc áo hồng...".

Hình ảnh cô học trò "hẫng một nhịp tim" Hà Vy rung động đầu đời với thầy giáo điển trai Vũ có nụ cười tỏa nắng dưới cơn mưa tầm tã trong MV Em gái mưa của nữ ca sĩ Hương Tràm từng khiến trái tim người xem rung động đã chính thức bước lên màn ảnh rộng.

Nhưng không đơn thuần chỉ xoay quanh cảm xúc của cô học sinh dành cho thầy giáo, phim điện ảnh Em gái mưa còn tái hiện trọn vẹn năm tháng thanh xuân mà ai cũng từng trải qua trong đời.

Tái hiện câu chuyện Em gái mưa trên màn ảnh rộng là dàn diễn viên trẻ đầy thực lực như Mai Tài Phến, Phương Anh Đào, Lê Thùy Linh, Trang Hí...

Bộ phim được ví như chuyến xe đong đầy cảm xúc, đưa người xem trở về những năm tháng thanh xuân tươi đẹp ai cũng từng có trong đời dự kiến sẽ được ra rạp vào ngày 1/6 sắp tới.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Em gái mưa

Tin tức mới nhất