Chỉ 7 idol vượt qua 'cửa ải' huyền thoại của SM Entertainment

Buổi thử giọng ngày thứ 7 được SM Entertainment mở cửa cho bất kỳ ai muốn tham gia, nhưng cho đến nay mới chỉ có 7 người được chọn và debut thành công.

SM Entertainment có thông lệ tổ chức một buổi thử giọng công khai vào thứ 7 hàng tuần. Buổi audition đặc biệt này đã được thực hiện từ cuối những năm 90 và bất kỳ ai, không phân biệt tuổi tác, giới tính hay quốc tịch đều có thể đăng ký. Trong thời kỳ dịch Covid-19, buổi audition vẫn diễn ra thông qua video call. 

Chỉ 7 idol vượt qua cửa ải huyền thoại của SM Entertainment-1
Yoona - Seulgi - Heechul - Taemin: 4 trong 7 idol hiếm hoi vượt qua vòng thử giọng ngày thứ 7 ở SM Entertaiment

Do không yêu cầu nhiều tiêu chí, vòng thử giọng thứ 7 của SM thu hút rất nhiều người tham gia. Tuy nhiên điều bất ngờ là đến nay mới chỉ có 7 idol vượt qua vòng này và được debut dưới trướng SM trong suốt 20 năm qua. 

Nhiều người sẽ có nhiều cơ hội cho những người đăng ký thử giọng vì buổi thử giọng được tổ chức hàng tuần. Nhưng đáng ngạc nhiên là chỉ có 7 thần tượng thành công vượt qua buổi thử giọng vào thứ Bảy và ra mắt dưới trướng SM.

Sau khi xem PSY hát trong một chương trình K-pop năm 2002, Heechul (Super Junior) có động lực trở thành người nổi tiếng và đăng ký thử giọng. Thế nhưng Heechul đến muộn vì đây là lần đầu tiên anh đến Seoul. Ngay khi thành viên Super Junior chuẩn bị về nhà, một quan chức SM đã giữ anh lại và cho anh cơ hội thứ hai. Heechul vượt qua buổi audition chỉ nhờ việc hát quốc ca Hàn Quốc. 

Chỉ 7 idol vượt qua cửa ải huyền thoại của SM Entertainment-2

Yoona (SNSD) đi thử giọng vào năm 2002 cùng bạn, khi cô mới học lớp 6. Yoona được nhận vào SM Entertainment trong khi bạn cô trượt. "Center quốc dân" hát Please của Wax và nhảy một đoạn Oops I did it again của Britney Spears.

Chỉ 7 idol vượt qua cửa ải huyền thoại của SM Entertainment-3

Hai năm sau khi Yoona trở thành thực tập sinh SM Entertainment, Taemin là người tiếp theo vượt qua buổi audition thứ 7. Khi đó em út SHINee còn là học sinh tiểu học và chỉ chấp nhận tham gia vì được mẹ hứa sẽ không gửi anh vào học viện nào khác. 

Chỉ 7 idol vượt qua cửa ải huyền thoại của SM Entertainment-4

Seulgi (Red Velvet) tham gia vòng audition thứ 7 vào năm 2006. Cha của Seulgi, người từng mơ ước trở thành ca sĩ, sớm nhận ra tài năng của con gái nên đã động viên cô thử sức. Sau 7 năm luyện tập ở SM Entertainment, Seulgi được debut trong đội hình Red Velvet vào năm 2014. 

Chỉ 7 idol vượt qua cửa ải huyền thoại của SM Entertainment-5

Vào năm 2013, Haechan (NCT) đăng ký thử giọng với quyết tâm "Nếu tôi không vượt qua được, tôi sẽ không thể làm gì được!". Nam idol sinh năm 2000 đã hát Hello của Huh Gak và Baby của Justin Bieber.

Chỉ 7 idol vượt qua cửa ải huyền thoại của SM Entertainment-6

Jungwoo (NCT) gia nhập SM Entertainment khi học năm hai trung học. Jungwoo thử giọng vào năm 2014 cùng bạn nhưng chỉ có mình anh vượt qua. Được lựa chọn nhờ khả năng vũ đạo, Jungwoo sau này ra mắt ở vị trí visual & dance nhưng còn hút fan bằng giọng hát trong trẻo, ngọt ngào.

Chỉ 7 idol vượt qua cửa ải huyền thoại của SM Entertainment-7

Giselle là thành viên duy nhất trong aespa gia nhập SM thông qua một buổi thử giọng. Mặc dù là người Nhật nhưng Giselle thậm chí còn không tham gia các buổi thử giọng toàn cầu mà đến thẳng Hàn Quốc và nộp đơn cho buổi thử giọng thứ 7. 

Chỉ 7 idol vượt qua cửa ải huyền thoại của SM Entertainment-8

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-7-idol-kpop-vuot-qua-cua-ai-huyen-thoai-cua-sm-entertainment-n-328980.html

Seulgi Heechul Taemin SM Entertainment Kpop Yoona

Tin tức mới nhất