Chi Pu bị đào clip 'chiếc ố', nhờ Jack mà netizen đồng loạt 'quay xe'

Jack và Chi Pu cùng bị netizen chê live yếu. Nhưng Chi Pu bất ngờ được đa số cư dân mạng bênh vực, còn Jack nhận về nhiều bình luận tiêu cực.

Có những giọng ca khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi hát live còn yếu, phô, chênh "một trời một vực" so với những bản thu.

Mới đây, netizen đã bất ngờ đặt Jack và Chi Pu lên bàn cân để "cà khịa" về việc hát live yếu. 

Chi Pu bị đào clip chiếc ố, nhờ Jack mà netizen đồng loạt quay xe-1

Với Jack, người hâm mộ đã chỉ ra một màn hát live vào đầu năm 2021 được cho là không bao giờ Jack dám xem lại. Trong đêm nhạc này, Jack trình diễn 2 ca khúc quen thuộc là Hoa Hải Đường và Là Một Thằng Con Trai.

Tuy nhiên, điều bất ngờ chính là ở cuối bài hát Hoa Hải Đường, nam ca sĩ đã hát phô toàn bộ phần cao trào của bài khiến khán giả ngỡ ngàng. Không chỉ là chênh phô, Jack đã có giây phút đi xuống giao lưu cùng khán giả đã bỏ qua phần khó xử lý của bài hát.

Còn về Chi Pu, cô nàng cũng có phần trình diễn Anh Ơi Ở Lại vào thời điểm giữa năm 2020 khiến cõi mạng phải "dậy sóng". Bởi câu hát "...hôm mưa anh đưa chiếc ô" thì nữ ca sĩ đã hát chênh và oét sang từ "ố". Kể từ đó, mỗi lần nhắc đến Chi Pu thì khán giả nhớ ngay đến... chiếc "ố". 

Nhưng bất ngờ hơn khi bên dưới phần bình luận so sánh giữa Jack và Chi Pu thì thấy ngay 1 pha "quay xe" của dân mạng. Nhiều bình luận dành lời khen "có cánh" cho Chi Pu vì sự đầu tư MV và ngoại hình xinh đẹp. 

Trái ngược với Chi Pu, từ sau bê bối tình ái của Jack thì người hâm mộ dường như "quay lưng" với nam ca sĩ. Nhiều khán giả bày tỏ không thể ngấm nổi âm nhạc của Jack. Có netizen còn "cà khịa" mức tiền 5 triệu đồng của Jack chu cấp cho con gái. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-va-jack-bi-netizen-dao-lai-man-hat-live-chi-muon-quen-n-273596.html

jack vbiz Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao