Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Mắng chửi nhiều nghệ sĩ, riêng Thủy Tiên được vợ Dũng Lò Vôi bênh chằm chặp

Khi nhắc đến Thủy Tiên, bà Phương Hằng dùng loạt từ ngữ vô cùng nhẹ nhàng, thậm chí bênh vực nữ ca sĩ hết lời.

Chỉ trong một thời gian ngắn, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi") được cư dân mạng chú ý đến bởi những buổi livestream kéo dài nhiều giờ, mắng chửi, chỉ trích nhiều nghệ sĩ Việt. 

Gần đây nhất, vào tối qua (11/5), bà Nguyễn Phương Hằng livestream chỉ trích NSND Hồng Vân gay gắt, đồng thời tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ thông qua Facebook Ha Lee (thư ký của bà Hằng).

 Bà nói: "Trời ơi, tôi nói một chút mà bao nhiêu người nhột, nhất là Hồng Vân. Ít nhất thì Hồng Vân cũng phải bằng tuổi tôi. Hai thứ tóc rồi, lại là nghệ sĩ nhân dân mà ăn nói hồ đồ.

Nói như Hồng Vân thì tất cả người giàu ở đất nước Việt Nam này đều đi lừa đảo hết hả? Hồng Vân xem lại quá khứ của mình, giờ làm đến bà ngoại, bà nội rồi mà ăn nói, hành động thiếu hiểu biết như thế".

Chưa dừng lại ở đó, bà Hằng còn tuyên bố "cấm cửa" nghệ sĩ Việt đến Khu du lịch Đại Nam quay phim, chụp ảnh. 

Mắng chửi nhiều nghệ sĩ, riêng Thủy Tiên được vợ Dũng Lò Vôi bênh chằm chặp-1
Bà Phương Hằng ra mặt bênh vực nữ ca sĩ Thủy Tiên

Tuy nhiên trong dàn sao Việt, có một nhân vật nằm trong danh sách "được đặc cách", chính là nữ ca sĩ Thủy Tiên, được đích thân bà Hằng ra mặt bênh vực. Khi nhắc đến Thủy Tiên trong livestream, bà Hằng dùng những từ ngữ nhẹ nhàng hơn và thẳng thắn bênh vực nữ ca sĩ. 

"Như Thủy Tiên, tụi bây chửi người ta ngày ngày, đêm đêm. Nó làm gì tụi bây, châm chọc tụi bây hay sao mà tụi bây điên dữ vậy? Người ta đi làm từ thiện, nó đúng hay sai còn có pháp luật. Nó lội mưa, lội sình, đội nắng mà tụi bây ngồi đây chửi nó. Nó sai thì pháp luật xử nó chứ mắc mớ gì tụi bây chửi người ta? Bữa nay tao chửi luôn đó, ngon ra mặt đi, ra mặt gặp tao nè", bà Hằng nói. 

Hiện tại, mọi phát ngôn của bà Phương Hằng đang trở thành tâm điểm, thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cũng hi vọng rằng "cuộc chiến" nhanh chóng có điểm dừng. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-trich-nhieu-nghe-si-vo-ong-dung-lo-voi-lai-ra-mat-benh-vuc-thuy-tien-n-261660.html

dũng lò vôi Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết