Chia tay đòi quà: Chồng lên tận shop của vợ tháo cả cửa mang về

Vợ muốn ly hôn, anh chồng lên tận cửa hàng quần áo tháo cửa xếp, mang những đồ anh ta mua về quê cho bố mẹ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh anh chồng lên tận cửa hàng quần áo của vợ đòi tháo cửa kéo đem về khiến cộng đồng mạng xôn xao.

 

Trong clip, cô vợ tố cáo người chồng không quan tâm gì đến con cái, 2-3 tháng gần đây không đưa tiền để nuôi con nên muốn ly hôn. Sau khi con sinh ra được 8 tháng, người chồng và bố mẹ chồng đều không quan tâm đến đứa bé.

Cô vợ cũng cho biết, khi mình đẻ thì bố mẹ chồng có lên thăm được 1 lần khi mới sinh. Nhưng từ đó đến nay thì không đến thăm cháu nữa lần nào nữa.

Còn anh chồng nói muốn bế con về nhà chơi 2-3 tiếng nhưng vợ không cho nên anh quyết định lên tận nơi tháo cửa và mang một số vật dụng về.

Chia tay đòi quà: Chồng lên tận shop của vợ tháo cả cửa mang về-1
Anh chồng tháo hết cửa kéo của vợ mang về

Người vợ bức xúc tố cáo: "8 tháng nay ông bà nội không lên thăm. Bây giờ, nó lên nó đòi cái rèm cửa (PV – cửa kéo) lại. Cái rèm cửa là nó làm để em nuôi con mà giờ nó đòi lại".

Mặc kệ vợ muốn nói gì thì nói, anh chồng tiếp tục vào trong cửa hàng, chỉ vào những món đồ mình từng mua như cái ghế, cái kệ treo tường để tháo ra đem về.

Chứng kiến người chồng tham lam, nhỏ mọn, chị vợ vừa bất lực, vừa giận dữ khóc: "Nó tháo rèm cửa banh chành thì em buôn bán thế nào được? 8 tháng nay ông bà có lên thăm con bé đâu, em nuôi con một mình đó. Đến cái kệ nó làm cho em nó cũng tháo ra luôn.

Nó như con nít vậy á, cho đã rồi bây giờ đòi lại. Ăn ở với người ta có con rồi mà có cái rèm cửa cũng đòi lại được nữa. Mà 2-3 tháng nay nó có đưa tiền cho em mua sữa cho con bé đâu. Lúc đầu, hỏi bao nhiêu tiền để trả cho nó mà nó nói nó cho để nuôi con. Bây giờ đòi li dị, nó lên nó dỡ cái rèm cửa luôn, không cho buôn bán nữa".

Chia tay đòi quà: Chồng lên tận shop của vợ tháo cả cửa mang về-2
Anh chồng tháo hết cửa mang về...
Chia tay đòi quà: Chồng lên tận shop của vợ tháo cả cửa mang về-3
Để cửa hàng của vợ chống trơn

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến các cư dân mạng cũng sốc trước cách hành xử của anh chồng. Chỉ vì tham lam ích kỷ dẫn đến cạn tình cạn nghĩa. 

"Dịch bệnh đã buôn bán khó khăn thì chớ lại gặp những loại chồng như thế này. Thật chán không để đâu cho hết"

"Đây đúng là phiên bản 'chia tay đòi quà' phiên bản mới, đến cái cửa cũng không tha luôn".

"Chồng này thì không tiếc làm gì bạn ơi, vất vả vài ngày mua cái mới cho nhẹ thân, sau này nó sẽ hối hận".

"Những loại đàn ông này không làm gì được cho đời đâu, nên dẹp nó đi cho khỏi nhức đầu"...

MT
Theo Vietnamnet


chia tay đòi quà ly hôn

Tin tức mới nhất