Chó nhà cắn chết hàng xóm, gia chủ tuyên bố 'con vật sợ tội nên treo cổ tự sát'

Do đã có tuổi, nạn nhân không đủ sức chống lại con vật dữ tợn nên đã bị "hung thủ" cắn nhiều nhát vào mặt và cổ, tử vong.

Mới đây, trên trang Sohu đưa tin về việc cụ bà 68 tuổi bị chó dữ nhà hàng xóm cắn dẫn đến tử vong gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Tuy nhiên, điều đáng nói chính là lời phản hồi vô cùng hư cấu của chủ nhà khi người thân của cụ bà sang hỏi chuyện. 

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 21/5 vừa qua tại huyện Đằng Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Thời điểm này, cụ bà đi bộ ngang qua nhà của bà Ngô thì bất ngờ bị con chó từ trong sân xông ra, lao vào tấn công.

Do đã có tuổi, nạn nhân không đủ sức chống lại con vật dữ tợn nên đã bị "hung thủ" cắn nhiều nhát vào mặt và cổ, tử vong.

Chó nhà cắn chết hàng xóm, gia chủ tuyên bố con vật sợ tội nên treo cổ tự sát-1
Hiện trường bê bết máu

Mặc dù nạn nhân có kêu cứu nhưng đúng lúc xảy ra sự việc rất vắng người, còn bà Ngô đang ngủ trong nhà nên không biết. Đến khi bị tiếng ồn ào bên ngoài đánh thức, bà Ngô mới bật dậy, chạy ra xem và chứng kiến cảnh con chó của mình cắn người, trên nền đất đầy máu thì bị sốc nặng nên ngất xỉu tại chỗ.

Con chó chỉ dừng lại khi nhiều người phát hiện, tìm cách dọa nạt đuổi đi.

Cả 2 người sau đó đã được đưa tới bệnh viện nhưng cụ bà bị chó cắn không thể cứu được, còn bà Ngô sau khi cấp cứu đã ổn định dần. 

Về phía gia đình cụ bà 68 tuổi, con cháu cụ vô cùng phẫn nộ trước tai nạn này và tìm sang nhà hàng xóm đối chất. Tuy nhiên, khi anh Khám, con rể nạn nhân sang để nói chuyện thì con gái của bà Ngô lại tỏ thái độ trốn tránh trách nhiệm và đưa ra lời phản hồi vô cùng hư cấu: "Con chó sợ tội nên đã treo cổ tự sát rồi!".

Chó nhà cắn chết hàng xóm, gia chủ tuyên bố con vật sợ tội nên treo cổ tự sát-2
Con trai cụ bà bị chó cắn tử vòng tức giận trước lời phản hồi hư cấu từ chủ nhân "thủ phạm"

Lời đáp trả vô lý của con gái bà Ngô khiến người thân cụ bà 68 tuổi tức giận hơn nên gia đình họ đã quyết định nhờ cảnh sát giúp đỡ. 

Ngày 2/6 vừa qua, chia sẻ về câu chuyện con chó "tự sát chạy tội" với phóng viên, chính quyền địa phương cho biết, thực chất không hề có chuyện con chó sợ tội mà tự sát mà chính gia đình bà Ngô sau khi thấy con chó cắn chết người, họ đã tự tay giết chết con vật.

Đồng thời, sau khi ngồi lại bàn bạc, hai bên gia đình đã đi đến thỏa thuận phù hợp với nguyện vọng của họ. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cho-can-chet-cu-ba-hang-xom-gia-chu-tuyen-bo-con-vat-so-toi-nen-treo-co-tu-sat-n-264386.html

chó cắn cụ bà

Tin tức mới nhất