Chơi quá hăng, Lê Dương Bảo Lâm bóp tan nát 'nội thất' người tham gia

Lê Dương Bảo Lâm khiến cư dân mạng bật cười khi chia sẻ khoảnh khắc động chạm vùng kín người chơi kèm lời than trách: "Sao không ai can tôi vậy?".

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ clip chơi hết mình khi tham gia gameshow. Trong clip ghi hình vừa được nam diễn viên hài tiết lộ, anh đã làm "tan nát" nội thất của bạn diễn.

Cụ thể, trên sân đấu vật, Lê Dương Bảo Lâm "động chạm vùng nhạy cảm" của người chơi cùng trong tiếng reo hò, cười đùa của các đồng nghiệp cùng khán giả. 

Chơi quá hăng, Lê Dương Bảo Lâm bóp tan nát nội thất người tham gia-1

Chơi quá hăng, Lê Dương Bảo Lâm bóp tan nát nội thất người tham gia-2

Chơi quá hăng, Lê Dương Bảo Lâm bóp tan nát nội thất người tham gia-3Chơi quá hăng, Lê Dương Bảo Lâm bóp tan nát nội thất người tham gia-4Chơi quá hăng, Lê Dương Bảo Lâm bóp tan nát nội thất người tham gia-5Chơi quá hăng, Lê Dương Bảo Lâm bóp tan nát nội thất người tham gia-6
Cận pha động chạm vùng nhạy cảm bạn diễn của Lê Dương Bảo Lâm

Chia sẻ clip, Lê Dương Bảo Lâm hài hước giới thiệu: "Khi mũi tên uất hận lên cao thì chuyện gì tôi cũng dám làm. Đây là tuyệt chiêu bấm chuông qua khe cửa. Mong tìm được em trai đấu với anh. Thi đấu thì ít mà làm màu tạo nét thì nhiều. Chơi xong chuyến này chắc thằng bé sợ em luôn quá. Cho anh xin kết bạn và chuộc lại lỗi lầm".

Khi clip lên sóng, Lê Dương Bảo Lâm khiến cư dân mạng bật cười khi chia sẻ lại khoảnh khắc động chạm vùng kín của người chơi kèm lời than trách: "Sao không ai can tôi vậy?".

Chơi quá hăng, Lê Dương Bảo Lâm bóp tan nát nội thất người tham gia-7

Chơi quá hăng, Lê Dương Bảo Lâm bóp tan nát nội thất người tham gia-8Chơi quá hăng, Lê Dương Bảo Lâm bóp tan nát nội thất người tham gia-9Chơi quá hăng, Lê Dương Bảo Lâm bóp tan nát nội thất người tham gia-10
Hình ảnh hài hước của Lê Dương Bảo Lâm trên sân đấu

Được biết đoạn clip này của nam diễn viên hài nằm trong nội dung của chương trình truyền hình thực tế mà anh, Ngô Kiến Huy, Trường Giang, Kiều Minh Tuấn,... đang tham gia hợp tác diễn chung.

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên cập nhật thông tin liên quan chương trình. Bên cạnh nội dung chính được phát sóng, nam diễn viên hài khiến cư dân mạnh thích thú khi hét lộ hậu trường hài hước của gameshow.

Minh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-duong-bao-lam-dong-cham-vung-nhay-cam-cua-ban-choi-game-n-317007.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao