Sao nam 'Reply 1988' viết sẵn di chúc vì ung thư máu

Hình ảnh tiều tụy của nam diễn viên Choi Sung Won vì bệnh ung thư máu khiến dân mạng xót xa.

Tối 28/3, nam diễn viên Choi Sung Won xuất hiện trên chương trình Between Us của jTBC sau một thời gian dài vắng bóng trên truyền hình.

Đầu năm 2016, Choi Sung Won phát hiện bị ung thư máu (bệnh leukemia) khi đang quay bộ phim Chiếc Gương Của Phù Thủy. Anh buộc phải tạm dừng mọi công việc để chữa trị. Đến giữa năm 2017, sao nam thông báo đã khỏi bệnh.

Đáng buồn là đến năm 2020, căn bệnh quái ác quay trở lại khiến nam diễn viên phải tái nhập viện. Choi Sung Won được điều trị ở bệnh viện Đại học Công giáo Hàn Quốc Eunpyeong St. Mary’s.

Sao nam Reply 1988 viết sẵn di chúc vì ung thư máu-1

Về quãng thời gian bệnh tật, Choi Sung Won trải lòng: "Có những lúc tôi vẫn tự hỏi liệu điều này có thật không. Tại sao nó lại xảy ra với tôi? Tôi thích bạn bè của tôi đến thăm, nhưng tôi cũng ghét điều đó. Nó rất đáng sợ, tôi không muốn ai nhìn thấy hình ảnh mình lúc đó".

Anh cho biết đã viết sẵn cả di chúc trên máy tính vì lo lắng trường hợp xấu nhất sẽ xảy ra.

Ngôi sao Reply 1988 tiết lộ thêm: "Tôi đã trải qua một cuộc cấy ghép tủy xương để điều trị cơ bản. Toàn thân tôi mệt mỏi, mắt và miệng khô, móng tay nứt nẻ. Tôi cũng thường xuyên hụt hơi và khó thở".

Hình ảnh Choi Sung Won gầy rộc, hốc hác khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. 

Sao nam Reply 1988 viết sẵn di chúc vì ung thư máu-2

Choi Sung Won sinh năm 1985, từng tham gia nhiều vai phụ trong các bộ phim như Người Đẹp Gangnam, Gương Phù Thủy... Cho đến vai diễn Sung No Eul, em trai của nữ chính Duk Sun (Hyeri thủ vai) trong bộ phim Reply 1988, Choi Sung Won mới được biết đến rộng rãi.

Công ty quản lý Wide S Company nói hiện tại bệnh tình của Choi Sung Won đã có tiến triển tốt. Trong năm 2022 này, anh sẽ có sự xuất hiện đặc biệt trong bộ phim chuẩn bị lên sóng của đài MBC - From Now On, Showtime.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choi-sung-won-reply-1988-viet-san-di-chuc-vi-ung-thu-mau-n-301157.html

Choi Sung Won Sao Hàn

Tin tức mới nhất