Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết vui vẻ hay muộn phiền sẽ đến với bạn trong tuần mới

Hãy cùng chọn 1 lá bài Tarot để tìm hiểu xem công việc, tình yêu và tài chính của bạn trong tuần mới sẽ có những bất ngờ gì nhé.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Điều bất ngờ gì đang chờ đón tôi trong tuần mới này?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết vui vẻ hay muộn phiền sẽ đến với bạn trong tuần mới-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: 4 of Wands

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết vui vẻ hay muộn phiền sẽ đến với bạn trong tuần mới-2

Xét về công việc, dù bạn đang làm gì, cũng đừng nên ăn mừng thành công ban đầu vội. Tất nhiên bạn đã gặt được thành công và sự công nhận nhưng đừng quên rằng bạn sẽ phải tiếp tục cố gắng để giữ vị trí và tiếp tục phát triển mở rộng bản thân mình.

Lá bài này có thể hàm ý rằng mối quan hệ của bạn sắp đi đến kết hôn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, lá bài cho thấy rằng những sự kiện đặc biệt như đám cưới, tiệc tùng, lễ kỷ niệm là địa điểm rất tốt để bạn gặp gỡ một ai đó đặc biệt. Nếu bạn được mời đến một sự kiện giống như vậy và bản thân đang chưa có người yêu, vậy thì hãy cố gắng tham gia và ghi điểm nhé.

Vấn đề tài chính của bạn có vẻ đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, đây thực chất là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ của bạn từ trước đến nay, chứ không đơn thuần và may mắn như trúng vé số. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và giữ nghị lực. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Lá bài số 2: 10 of Cups

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết vui vẻ hay muộn phiền sẽ đến với bạn trong tuần mới-3

10 of Cups cho thấy bạn đã đạt đến vị trí không thể thay thế ở công việc hiện tại. Có vẻ như bạn đang đi đúng hướng đấy, chỉ cần nhớ đừng có thỏa mãn và mất tập trung thôi. Hãy luôn làm việc tốt.

Nếu bạn đang lo lắng về một mối quan hệ tình cảm và rút được lá bài này, vậy thì đây là dấu hiệu tốt rằng bạn thật sự không cần lo lắng gì đâu. Bạn và người yêu bạn đều đang cùng nhìn về một phía. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nhưng vẫn chưa hứa hẹn chính thức về tương lai và đang mong chờ điều đó xuất hiện, vậy thì hãy chuẩn bị đi vì ngày đó gần đến rồi đấy. 

10 of Cups cũng hàm ý đây là giai đoạn phát đạt của bạn. Hãy dùng số tiền mà bạn có để giúp đỡ và chia sẻ với những người thân trong gia đình.

Lá bài số 3: Page of Swords

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết vui vẻ hay muộn phiền sẽ đến với bạn trong tuần mới-4

Liên quan đến câu hỏi công việc, lá Page of Swords có thể hàm ý rằng bạn sẽ có thể sớm giải quyết được một số bất đồng về công việc nếu bạn đang có việc làm. Nếu bạn đang tìm việc, bạn có thể cần cư xử khiêm tốn hơn trong các cuộc phỏng vấn để đạt được vị trí bạn đang mong muốn. Hãy cẩn trọng khi ký hợp đồng.

Trong những câu hỏi về tình cảm, lá bài Page of Swords báo hiệu mối quan hệ có xích mích nhẹ. Đừng để nhiều cuộc tranh cãi thật sự không đáng xảy ra. Hãy cho phép đối phương của mình có không gian riêng của người ấy. Đây là điều cốt yếu để có hạnh phúc. Nếu bạn chưa gắn kết tình cảm với ai đó, vậy thì hãy tìm kiếm và hẹn hò với một người phù hợp. Tình yêu sẽ không tự dưng từ trời rớt xuống đâu.

Liên quan đến những câu hỏi về tiền bạc, đừng vay mượn quá mức vượt khả năng chi trả của bản thân và cho rằng bạn sẽ kiểm soát được vấn đề sau đó. Bạn sẽ hối tiếc nếu làm vậy.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chon-1-la-bai-tarot-de-biet-vui-ve-hay-muon-phien-se-den-trong-tuan-moi-n-224741.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất