Chồng đánh đập, vợ bế con bỏ đi, nghe lời cầu xin mà ngán ngẩm

Những lời năn nỉ cầu xin của gã chồng khi vợ dứt áo ra đi khiến nhiều người cảm thấy nực cười.

Ai rồi cũng sẽ bước vào cuộc hôn nhân nhưng không phải ai cũng có được hôn nhân hạnh phúc. Nhiều người chồng sau khi cưới không còn tôn trọng vợ, liên tục bạo hành vợ cả về thể xác lẫn tinh thần.

Và sau những màn đánh đập ấy, có người cam chịu chấp nhận số phận mà sống tiếp với người đàn ông tệ bạc. Nhưng cũng sẽ có người quyết tâm phải dứt áo ra đi.

Chồng đánh đập, vợ bế con bỏ đi, nghe lời cầu xin mà ngán ngẩm-1

Mới đây, trên nhóm chuyên tâm sự chuyện gia đình, một người vợ chia sẻ câu chuyện hôn nhân không mấy hạnh phúc của mình. Được biết người vợ đã kết hôn được 2 năm và cả 2 có với nhau một đứa con chung.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của người mẹ trẻ này lại không hề hạnh phúc như cô tưởng tượng. Cô thường xuyên bị chồng bạo hành tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần.

Chồng đánh đập, vợ bế con bỏ đi, nghe lời cầu xin mà ngán ngẩm-2Chồng đánh đập, vợ bế con bỏ đi, nghe lời cầu xin mà ngán ngẩm-3Chồng đánh đập, vợ bế con bỏ đi, nghe lời cầu xin mà ngán ngẩm-4Chồng đánh đập, vợ bế con bỏ đi, nghe lời cầu xin mà ngán ngẩm-5

Đọc những dòng tin nhắn này, ai cũng nghĩ đây là người chồng, người bố tốt luôn chăm lo cho gia đình. Nhưng đằng sau đó là những trận đánh đập đau đớn mà người vợ phải hứng chịu hàng ngày.

Chồng đánh đập, vợ bế con bỏ đi, nghe lời cầu xin mà ngán ngẩm-6Chồng đánh đập, vợ bế con bỏ đi, nghe lời cầu xin mà ngán ngẩm-7
Đến khi nhận sai thì mọi thứ quá muộn rồi

Cảm thấy quá sức chịu đựng, cô quyết định bế con ra đi và nộp đơn xin ly hôn ra tòa. Thấy vợ ôm con ra đi, người chồng mới hối hận, cầu xin vợ quay lại nhưng có lẽ đã quá muộn.

Những lời nói của chồng sau khi đánh đập, lăng mạ vợ khiến người khác thấy vô cùng nực cười. Nhiều người khuyên người vợ trẻ dứt khoát ly hôn để làm lại cuộc đời 

Việc cố gắng cam chịu sẽ khiến cuộc đời cô sống trong bất hạnh, đứa con lớn lên dễ bị tổn thương tâm lý khi chứng kiến những lần bố đánh mẹ.

"Bỏ ngay lập tức bạn ơi, đừng nghe nó hứa"

"Đã đánh vợ thì nó thành bản năng rồi, cứ tức giận rồi lại không biết mình đã hứa gì đâu mà"

"Nếu nghĩ đến con thì nên bỏ, đừng để trẻ nhỏ phải lên lớn chứng kiến những cảnh đó".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-chong-danh-dap-vo-dut-khoat-be-con-bo-di-nghe-loi-nan-ni-cau-xin-ma-ngan-ngam-n-284746.html

bạo hành gia đình hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao