Chồng gác chân lên người vợ suốt đêm, vợ tỉnh dậy bị gãy 2 xương sườn

Câu chuyện hy hữu đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, một người vợ ở Thượng Hải sau khi tỉnh dậy vào buổi sáng bỗng nhiên thấy đau đớn gần thắt lưng. Ban đầu cô ấy không bận tâm, nghĩ rằng cơn đau sẽ thuyên giảm trong vài ngày tới.

Tuy nhiên, sau một tuần tình hình vẫn không cải thiện, cô đến bệnh viện khám thì bất ngờ phát hiện bị gãy 2 chiếc xương sườn.

Người vợ đoán nguyên nhân có thể bắt nguồn từ hành động chồng đã gác chân lên người cô suốt cả đêm. Ngoài ra, ngày thường cô không ăn thịt, không phơi nắng nên dẫn đến tình trạng loãng xương và gãy xương sườn.

Chồng gác chân lên người vợ suốt đêm, vợ tỉnh dậy bị gãy 2 xương sườn-1
Ảnh minh họa

Được biết, người chồng có cân nặng 72,5kg; người vợ 52kg, cô cho rằng chồng không quá béo, thể trạng của cô cũng không gầy nên tình huống này thật sự rất kì lạ.

Người vợ chia sẻ: ''Cứ tưởng chấn thương nghiêm trọng lắm mới gãy xương, không ngờ cơ thể tôi yếu ớt, chồng gác chân lên người một tí thì gãy xương''

Sau khi sự việc hy hữu được tiết lộ, nhiều cư dân mạng ''dở khóc dở cười'' cho rằng điều này bắt nguồn từ tình yêu to lớn chồng dành cho vợ khiến cô không thể kham nổi nên mới xảy ra hậu quả đau đớn.

Một số người bình luận:

''Chồng phải yêu vợ lắm mới khiến vợ gãy xương sườn đấy''

''Chồng đè chân vào xương sườn của vợ? Tư thế ngủ của cặp vợ chồng thật sự rất kỳ lạ''

''Trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Đồng nghiệp của tôi bị gãy 2 xương sườn chỉ vì hắt hơi đấy''

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chong-gac-chan-len-nguoi-vo-suot-dem-vo-tinh-day-bi-gay-2-xuong-suon-av3039762.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao