Chồng thề độc không động tay vào điếu cày, vợ 'méo mặt' trước màn 'lách luật' tinh quái

Nhìn bức ảnh được cô vợ đăng kèm, ai nấy không khỏi buồn cười trước màn lách luật của ông chồng lắm chiêu này.

Nhìn bức ảnh được cô vợ đăng kèm, ai nấy không khỏi buồn cười trước màn lách luật của ông chồng lắm chiêu này. Thề với vợ không động vào điếu cày, ông chồng này giữ lời không động vào điếu thật mà thay vào đó là hút thuốc chỉ dùng chân.

Nhiều người vẫn nói rằng: "Lời hứa của đàn ông, nghe cho vui thôi chứ chớ dại mà tin". Nghe thì có vẻ phiến diện khi đánh giá quá thấp lời hứa của đàn ông song đối với nhiều người, đây lại chính là "chân lý sống" để chị em có thể tránh được việc ôm lòng tin chờ đợi rồi thất vọng. Đàn ông đôi khi hơi vô tâm, chính họ cũng chẳng nhớ được hết những câu hứa lời nói gió bay của mình. 

Dưới đây là những dòng "tâm huyết" của một người vợ sau kỷ niệm nhớ đời với ông chồng tinh quái của mình. Chuyện là chồng cô vốn có niềm say mê với thuốc lào từ trẻ mãi không bỏ được. Những tưởng sau khi kết hôn, anh sẽ vì vợ mà bỏ thuốc sau lời thề độc tuy nhiên, nhìn thấy cách chồng mình hợp lý hóa mọi câu thề sau đó, cô vợ chỉ biết cười trừ. 

"Lời hứa của đàn ông. 

Thật sự không bao giờ nên tin vào những gì mà đàn ông hứa hẹn, tất cả chỉ là văn vở mà thôi. Chồng mình đây, đam mê thuốc lào từ khi còn nhỏ, lớn lên cũng không bỏ được. Lấy mình về, lão hứa lên hứa xuống là sẽ bỏ thuốc lào. Đợt trước còn thề thốt là nếu như anh động tay vào cái điếu cày thì cuộc đời anh xuống dốc không phanh.

Và đúng thật, kể từ ngày chồng mình thề như thế thì mình không bao giờ thấy lão sờ tay vào cái điếu nữa. Nhưng không dùng tay thì vẫn còn chân, lão chồng kẹp luôn chân vào điếu mỗi khi hút để cố định cho điếu không rơi, tay thì chỉ vê thuốc lào và cầm bật lửa thôi nên vẫn chuẩn chỉ là không chạm vào điếu cày.

Nghĩ mà chán, đúng là lời hứa của đàn ông chẳng bao giờ tin được, thậm chí kể cả là thề. Một khi các lão đã không muốn thực hiện thì kiểu gì cũng sẽ tìm cách để hợp lý hóa mọi câu thề và lời hứa".

Chồng thề độc không động tay vào điếu cày, vợ méo mặt trước màn lách luật tinh quái-1

Thề không động tay vào điếu cày, ông chồng lắm chiêu này đã có ngay cách lách luật. 

Nhìn bức ảnh được cô vợ đăng kèm, ai nấy không khỏi buồn cười trước màn lách luật của ông chồng lắm chiêu này. Thề với vợ không động vào điếu cày, ông chồng này giữ lời không động vào điếu thật mà thay vào đó là hút thuốc chỉ dùng chân. Đoạn chia sẻ của cô vợ sau khi đăng tải đã nhận được sự thích thú từ phía cộng đồng mạng. 

"Anh nhà quái quá, đúng là hứa không động tay chứ có bảo không động chân đâu". 

"Chồng mình hứa lên hứa xuống là cưới xong nhất định sẽ bỏ thuốc. Thế là cưới xong ông ấy bỏ thuốc thật, nhưng là bỏ thuốc vào mồm".  

"Lời hứa của đàn ông, đúng là chỉ nên nghe tai này rồi sang luôn tai khác". 

Hiện bài chia sẻ trên vẫn thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có thể bài viết trên chỉ mang tính hài hước thôi nhưng tác hại của thuốc lá, thuốc lào ai cũng rõ rồi, việc từ bỏ là nên làm phải không các anh em?

 

Theo Khám phá


vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất