Quà cưới của bố vợ: Sổ tiết kiệm 2 tỷ, nhà mặt phố Hà Nội 200m2 kèm nội thất, dân mạng hỏi 'bố còn con gái không?'

Ông bố vợ nhà người ta không bao giờ khiến các chàng rể thất vọng là đây.

Cưới chồng là việc trăm năm, chuyện đại sự cả đời, thế nên cô dâu nào cũng mong mình là người hạnh phúc nhất trong ngày cưới. Không chỉ là người đẹp nhất, nổi bật nhất mà các cô gái còn muốn nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thương từ gia đình, bạn bè. Của hồi môn cho con gái về nhà chồng đã được xem như một phong tục không thể thiếu ở mỗi đám hỉ.

Tùy vào đặc điểm của từng nơi, từng vùng mà các cô dâu sẽ nhận được món quà hồi môn khác nhau. Dù đó chỉ là chút vốn mà những người thân thể hiện tình cảm với cô dâu nhưng trong xã hội hiện đại, hình thức trao hồi môn đã trở thành một minh chứng cho gia thế của gia đình cô dâu.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một đám cưới được cho là diễn ra ở Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Điều khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ và không kém phần ngưỡng mộ là món quà làm của hồi môn mà bố mẹ tặng cho cô dâu và chú rể trong ngày cưới.

Trong lễ cưới, bố của cô dâu chia sẻ: 'Bố cho 2 vợ chồng sổ tiết kiệm 2 tỷ kèm tặng con gái 1 căn nhà mặt phố ở Hà Nội 200m2, bố sẽ có trách nhiệm hoàn thiện, sửa sang cho các con'.

Quà cưới của bố vợ: Sổ tiết kiệm 2 tỷ, nhà mặt phố Hà Nội 200m2 kèm nội thất, dân mạng hỏi bố còn con gái không?-1

Bố vợ tặng quà 'khủng' cho con gái (Ảnh minh họa)

Khỏi phải nói, những người tham dự hôn lễ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tràng pháo tay lớn kéo dài về ông bố 'oách xà lách' như vậy.

Khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, không ít cư dân mạng xuýt xoa về khối lượng tài sản 'khủng' cùng lời mong muốn: 'Bác có còn con gái nữa không?', 'Thế này ai chả muốn lấy vợ', 'Cháu hứa cháu sẽ thương con gái bác thật lòng'…

Nhiều ý kiến nghi ngờ phải chăng 'chú rể' đi 'cửa tắt' mới lấy được cô dâu như vậy, tuy nhiên tài khoản Phùng Hiếu đã giải đáp thắc mắc: "Chú rể cũng là chủ dãy nhà hàng lớn vừa giỏi vừa giàu vừa đẹp trai nữa nhé".

Hơn ai hết, cả ông bố và những người trong cuộc cũng hiểu rằng, tiền đề cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc là sự vun đắp từ cả hai phía. Vật chất chỉ là một phần quan trọng của cuộc sống nhưng nó không quyết định tất cả con đường cặp đôi đi với nhau là ngắn hay dài.

Theo Báo đất việt


Đám cưới quà cưới khủng

Tin tức mới nhất