Chủ nhân Z Flip4 khoe hàng loạt ‘biến số’cùng bộ case độc lạ

Để bắt đầu một năm 2023 đầy sự tươi mới và hào hứng, giới trẻ đổ xô kéo đến hoạt động “Biến số tuỳ Z” để được Thần Mèo thông thái phán số dịp đầu năm.

Hoạt động “Biến Số Tùy Z" từ Thần Mèo được tổ chức tại The New Playground (Lê Lai, quận 1), đây là điểm hẹn được các GenZ ưa thích và thường xuyên ghé thăm vào dịp lễ hội. Với tính cách ưa khám phá, bắt gặp gian hàng lung linh sắc màu cùng hình ảnh “Thần Mèo" béo ú sẵn sàng phán số, các GenZ nhanh chóng tham gia chuỗi các hoạt động khác nhau cùng với “Thần Mèo" và khám phá những bí mật ẩn chứa sau những con số trong biểu đồ ngày sinh theo lý thuyết của Nhân số học.

Chủ nhân Z Flip4 khoe hàng loạt ‘biến số’cùng bộ case độc lạ-1

Đến với hoạt động, các dân chơi công nghệ tha hồ tham gia chuỗi các hoạt động diễn ra liên tục như xem Thần Mèo phán số, trang trí ốp lưng cực chất với bộ sưu tập “Biến số tuỳ Z”, Cosplay thần mèo hay Mix&Match quần áo phụ kiện của local brand theo các phong cách ngẫu nhiên, cá tính. 

Khác với những phương pháp thông thường, Nhân số học không đơn giản chỉ đưa ra con số chủ đạo thể hiện tính cách đặc trưng của mỗi bạn trẻ mà quan trọng nhất còn đưa ra các con số mà người đó còn thiếu và đặc biệt là gợi ý cách để cải thiện và làm mới bản thân. 

Chủ nhân Z Flip4 khoe hàng loạt ‘biến số’cùng bộ case độc lạ-2
 Năm nay, hãy tìm đến với “Thần Mèo" và bạn sẽ có cơ hội tìm thấy chân lý mới bằng việc khám phá ra những điểm còn thiếu sót của bản thân và phát triển các nét tính cách mới cùng “Biến số tuỳ Z"

Lấy cảm hứng từ những thông điệp ý nghĩa trong bộ môn Nhân số học cùng biểu tượng con giáp của năm 2023, Samsung đặc biệt gửi cho các bạn trẻ “Thần Mèo” không chỉ truyền tải những thông điệp và lời khuyên ý nghĩa mà còn mang đến sự may mắn khởi đầu cho năm mới. Tất nhiên, không chỉ đưa ra vấn đề mà còn có ngay giải pháp dành cho bạn, Thần Mèo sẽ đưa bạn đến gặp “trợ thủ đắc lực” Galaxy Z Flip4 hỗ trợ và đồng hàng cùng bạn “bù số” hoàn thiện bản thân và linh hoạt biến hóa đa phong cách. 

Hiện đã có đông đảo bạn trẻ tham gia tìm ẩn số của bản thân và trải nghiệm trang trí ốp lưng bằng những sticker con số được cách điệu một cách vui nhộn cùng hình ảnh “Thần Mèo” lan tỏa sự may mắn.

Chủ nhân Z Flip4 khoe hàng loạt ‘biến số’cùng bộ case độc lạ-3

“Dân chơi” GenZ được tự tay dùng những stickers và đồ trang trí để trang trí cho chiếc ốp lưng điện thoại Galaxy Z Flip4 của mình

Tiếp cận một bạn trẻ đang hí hoáy trang trí ốp lưng, bạn Ngọc Hân (23 tuổi) chia sẻ: “Bản thân thiếu đi số 3, mình cảm thấy bản thân thiếu đi sự sáng tạo trong công việc và cuộc sống. Nhưng khi đến đây gặp “Thần Mèo” mình đã ít nhiều hiểu rõ được những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Quan trọng hơn hết là tận dụng em Z Flip4 để khơi gợi cảm hứng và sự sáng tạo bằng những tính năng tuyệt vời”.

Sự biến hoá linh hoạt mà Z Flip4 mang lại hứa hẹn làm cho cuộc sống của giới trẻ có nhiều màu sắc hơn. Đặc biệt, bạn sẽ được cá nhân hóa thiết bị di động theo phong cách riêng biệt, không đụng hàng bằng những bộ sưu tập độc quyền đến từ Samsung. 

Chủ nhân Z Flip4 khoe hàng loạt ‘biến số’cùng bộ case độc lạ-4

Tỉ mẩn dán lên những chiếc stickers của con số còn thiếu trong tính cách của bạn và ngày ngày nhìn những con số đáng yêu được cách điệu đó, tự nhắc nhở mình hãy tự tin khoe cá tính và việc “bù số" còn lại đã có Galaxy Z Flip4 lo 

Bạn Phương Vi (22 tuổi) đang tỉ mỉ trang trí ốp lưng với con số 7. “Thần Mèo" phán cho bạn rằng bạn đang thiếu con số 7 và thiếu đi những trải nghiệm hấp dẫn và đầy màu sắc trong cuộc sống. Bạn Vi cho biết với việc sở hữu Z Flip4 thì bạn thấy không e ngại lắm khi khuyết số 7, vì bạn có thể sử dụng tính năng FlexCam linh hoạt sẽ đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ một cách độc đáo với đa góc độ chụp khiến chuyến đi sẽ trở nên “fun” và thú vị hơn.

Thông qua hoạt động, Samsung nhắn gửi thông điệp mỗi người là một “cực phẩm" riêng biệt, một cá nhân độc đáo không ai giống ai và sự đa dạng sắc màu, tôn trọng sự khác biệt và cá tính của mỗi bạn trẻ mới là điều quan trọng nhất. Từ những hoạt động đặc biệt mà Samsung mang lại như để các bạn trẻ tự do sáng tạo và cá nhân hóa thiết bị theo phong cách khác biệt.

Chủ nhân Z Flip4 khoe hàng loạt ‘biến số’cùng bộ case độc lạ-5

Tất cả đều mang thông điệp của Samsung và chiếc Galaxy Z Flip4

Hoạt động “Biến số tuỳ Z" cùng Thần Mèo sẽ diễn ra liên tục đến hết ngày 8/1/2023 tại The New Playground. Tham khảo thêm thông tin về “Biến Số Tùy Z” tại: https://bit.ly/Galaxy-ZFlip4-Galaxyme-1Jan 

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-nhan-z-flip4-khoe-hang-loat-bien-socung-bo-case-doc-la-n-333112.html

Gen Z Samsung

Tin tức mới nhất