Chủ quán Bắc Ninh sỉ nhục, bắt khách hàng quỳ gối chỉ vì dám bóc phốt đồ ăn có sán

Trong video, người đàn ông "chỉ tận tay, day tận mặt" cô gái, xưng hô "bố - mày" và nói những lời văng tục, hăm dọa sau khi bị cô này tố đồ ăn có sán.

Cộng đồng mạng đang chia sẻ liên tục đoạn video ghi lại hình ảnh một cô gái đang quỳ gối khóc lóc trước mặt một người đàn ông, được cho chủ quán ăn Nhắng Nướng H.T, địa chỉ phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Theo đó, cô gái này là thực khách cùng bạn đến quán ăn này và gọi vài món, trong đó có món lòng non. Cô chia sẻ, chỉ sau khi ăn vài miếng thì phát hiện "vật thể lạ". 

Chủ quán Bắc Ninh sỉ nhục, bắt khách hàng quỳ gối chỉ vì dám bóc phốt đồ ăn có sán-1
Bài bóc phốt của cô gái trên mạng xã hội. 

Sau khi xem xét kỹ, cô gái nhận ra đây là con sán nên lập tức trao đổi với phục vụ và quản lý quán ăn. Phục vụ cho biết "lúc thái thì con này chưa xuất hiện", còn quản lý của quán lại tỏ thái độ không quan tâm. Cuối bữa, cô gái vẫn phải thanh toán 500.000 đồng theo giá ban đầu. 

Điều này khiến cô gái cảm thấy không thỏa đáng nên chia sẻ trên diễn đàn ăn uống, với mong muốn nhắc nhở mọi người chú ý khi đến địa chỉ này. 

Bài đăng sau khi đăng tải đã "đến tai" chủ quán Nhắng nướng. Ngay sau đó, cô gái bị chủ quán hẹn gặp. Tại đây, cô bị dọa nạt, bắt quỳ xuống rồi livestrwam lên mạng xã hội. 

Trong video, người đàn ông "chỉ tay tận mặt", xưng hô "bố - mày" với khách hàng và liên tục văng bậy kèm hăm dọa, như: "Sao mày dám làm hại tao", "Tao hại mày cái gì", "Mày phải biết quán này tao mở 10 năm chưa một ai dám làm vậy với tao".

Chủ quán Bắc Ninh sỉ nhục, bắt khách hàng quỳ gối chỉ vì dám bóc phốt đồ ăn có sán-2
Người đàn ông được cho chủ quán nướng bắt khách hàng quỳ gối. 

Người này còn quát lớn, yêu cầu mở điện thoại và xóa toàn bộ hình ảnh, review của cô gái. "Điện thoại của mày đâu, xin lỗi ngay cho tao. Ngay ngày mai tao mà không nhận được những lời xin lỗi thì tao vác mày lên đây nói chuyện đấy". 

Trước lời đe dọa của chú quán và người nhà, cô gái chỉ biết quỳ gối khóc lóc và liên tục nói: "Cháu xin lỗi". 

Chủ quán Bắc Ninh sỉ nhục, bắt khách hàng quỳ gối chỉ vì dám bóc phốt đồ ăn có sán-3
Cô gái còn bị người đàn ông bắt viết giấy cam kết.

Sự việc hiện gây bức xúc trong cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng một quán ăn đã không thực hiện an toàn thực phẩm, coi thường sức khỏe khách hàng lại còn hạ nhục "thượng đế" là hoàn toàn sai cả về lý lẫn tình.

Chủ quán Bắc Ninh sỉ nhục, bắt khách hàng quỳ gối chỉ vì dám bóc phốt đồ ăn có sán-4
Bình luận của dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Trần Hương bất bình: "Giờ đi ăn cũng sợ chết luôn á bây. Đi ăn mà phát hiện ra ăn phải đồ bẩn hay gì thì cũng phải im mồm hay sao. Thấy sợ ghê á trời".

"Dã man, bán không lo bán  màlo làm giag hồ, rồi dẹp tiệm sớm, xử lý thế ai mê nổi. Tội nghiệp cô gái", bạn Ngọc Trâm bình luận.

"Trời ác dã man, giờ review cũng không được nữa. Gia đình cô bé này mau nhờ nhà bá,o công an giải cứu chứ cứ thế này chắc bị trả thù nữa cho coi", một người khác ý kiến.

Liên quan đến sự việc này, ngày 19/8, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho biết đã nắm được thông tin vụ việc đăng tải trên mạng xã hội trên. Hiện công an TP. Bắc Ninh đang vào cuộc điều tra xác minh làm rõ. 

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet


bóc phốt chủ quán

Tin tức mới nhất