Chủ tịch Sơn Tùng bị bạn gái cũ cầu thủ ĐTQG spam tin nhắn

Trên thực tế thì rất nhiều người trong số chúng ta cũng từng làm ra hành động tương tự cô nàng này.

Dù không thuộc top những nàng WAGs Việt đình đám nhất như Quỳnh Anh hay Viên Minh nhưng Nhung Bum (tên thật Nguyễn Trang Nhung) - bạn gái cũ Văn Toàn cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến trên MXH, ngay cả khi cả hai đã chia tay trong thầm lặng vào khoảng thời gian trước. Tuy nhiên mới đây, Nhung Bum bất ngờ gây ra tranh cãi nho nhỏ khi chia sẻ hình ảnh về thói quen cô nàng làm mỗi khi say.

Theo đó, bạn gái cũ Văn Toàn cho biết mình đã quen với việc mỗi lần uống say tỉnh dậy là thấy mắt mình sưng húp. Chưa dừng lại ở đó, trong lúc vô thức, cô nàng có một hành động "to gan" khác là nhắn tin cho người khác. Người được chọn ở đây là cái tên vô cùng quen thuộc - chủ tịch Sơn Tùng M-TP.

Chủ tịch Sơn Tùng bị bạn gái cũ cầu thủ ĐTQG spam tin nhắn-1Chủ tịch Sơn Tùng bị bạn gái cũ cầu thủ ĐTQG spam tin nhắn-2
Đọc đến đây nhiều người hẳn sẽ tự hỏi rằng Nhung Bum và Sơn Tùng thì liên quan gì đến nhau

Có thể thấy theo nội dung tấm hình đính kèm, Nhung Bum đã spam hộp tin nhắn Instagram của Sơn Tùng bằng một chuỗi những tin nhắn không đầu không đuôi và cũng chẳng có chủ ngữ vị ngữ như: "???"/ "Nói?"/ "Trả lời?"... Thậm chí, cô nàng còn nhấc máy và... gọi điện video luôn cho nam ca sĩ.

Bản thân Nhung Bum cũng không giấu nổi sự khó hiểu vì thói quen này của mình. Đến độ cô nàng phải tự hỏi: "Nhắn tin cho Sơn Tùng?? Video call cho Sơn Tùng?? J z tr (Gì vậy trời)???".

Chủ tịch Sơn Tùng bị bạn gái cũ cầu thủ ĐTQG spam tin nhắn-3
Không chỉ có thói quen khóc khi uống say khiến hôm sau dậy mắt sưng húp...

Chủ tịch Sơn Tùng bị bạn gái cũ cầu thủ ĐTQG spam tin nhắn-4
Nhung Bum còn mắc tật nhắn tin linh tinh cho người lạ

Mọi người đều hiểu đây chỉ là hành động vô thức của Nhung Bum khi uống say, thế nhưng những ý kiến trái chiều vẫn xuất hiện. Một số người cho rằng bản thân Nhung Bum cũng là người có lượng fan lớn nên cần chú ý hơn về các hành động của mình. Hơn nữa, việc nhắn tin spam hay gọi điện video như vậy cho một người mình không quen biết là khá khiếm nhã, thậm chí không khác gì làm phiền, quấy rồi.

Một vài người khác dễ tính hơn lại cảm thấy đồng cảm với Nhung Bum. Bởi lẽ ai từng hâm mộ một ai đó chắc hẳn sẽ hiểu cái cảm giác muốn tiếp cận, muốn được gần gũi, được thần tượng để ý đến. Chính vì vậy, nhiều khi hơi vô vọng nhưng bạn vẫn tích cực gửi request kết bạn, nhắn tin với hy vọng một ngày kia sẽ được người bạn hâm mộ bấy lâu đáp trả.

Và trên thực tế, cái gọi là "làm phiền" hay "quấy rối" cũng chưa chắc đã tồn tại bởi nếu người ở đầu kia không accept tin nhắn của bạn thì bạn có nhắn thế, nhắn nữa cũng không tạo thành ảnh hưởng gì cả. Theo dõi ảnh thì thấy Sơn Tùng và Nhung Bum đều không theo dõi nhau nên việc bạn gái cũ Văn Toàn nhắn tin, gọi điện chắc chủ tịch cũng không biết đâu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-tich-son-tung-bi-ban-gai-cu-cua-mot-cau-thu-dtqg-spam-tin-nhan-lam-phien-vi-cuoc-goi-giua-dem-162211712155437015.htm

bạn gái Văn Toàn Văn Toàn Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao