Chui vào cốp xe thông chốt kiểm dịch, bà chị bị tóm gọn

Không mang đủ giấy tờ nên người phụ nữ nghĩ ra cách chui vào cốp xe ô tô hòng né khai báo tế ở chốt kiểm dịch.

Thời gian này, dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, nhiều tỉnh thành phải thực hiện giãn cách xã hội để tránh tình trạng lây lan dịch ở ngoài cộng đồng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người cố tình vi phạm quy định chống, dịch, cố tình chống đối lực lượng chức năng. 

Như trường hợp người phụ nữ nằm trong cốp xe trốn khai báo y tế khi qua chốt kiểm soát dịch vừa được cư dân mạng chia sẻ trên MXH.

Cụ thể, vào sáng 12/8, tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại cửa ngõ TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên, lực lượng chức năng đã yêu cầu tài xế xe ô tô đi qua chốt mở cốp xe để kiểm tra. 

Chui vào cốp xe thông chốt kiểm dịch, bà chị bị tóm gọn-1
Người phụ nữ ngại ngùng bước ra khỏi cốp xe

Tại đó, lực lượng chức năng phát hiện một người phụ nữ không đeo khẩu trang, ngồi lọt thỏm đằng sau cốp. Không còn đường trốn, người phụ nữ ngại ngùng, chui ra khỏi xe. Khi được hỏi giấy tờ tuỳ thân, người phụ nữ này mới hốt hoảng chạy lên trước, mở cửa xe tìm.

Người phụ nữ này được xác định là chị N.T.T (33 tuổi), trú tại xã Đại Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Chị T. được đưa vào chốt kiểm soát dịch lấy thông tin, lời khai và lấy mẫu test nhanh Covid-19. Tại đây, chị T. cho biết, trong lúc đi cùng chồng từ đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên xuống nút giao TP. Sông Công. Biết mình không đủ giấy tờ, chị chui vào nằm trong cốp xe để trốn khai báo y tế, chỉ để một mình chồng xuống chốt.

Chui vào cốp xe thông chốt kiểm dịch, bà chị bị tóm gọn-2
Người phụ nữ bị xử phạt 7.5 triệu đồng về hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch

Sau đó, chị T. bị lập bên bản về hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch, đồng thời nộp phạt 7.5 triệu đồng.

Được biết, kết quả test nhanh của 2 vợ chồng chị T. đều âm tính, lực lượng chức năng cũng yêu cầu vợ chồng chị quay xe trở lại Bắc Ninh do không đủ điều kiện lưu thông sang tỉnh khác. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chui-vao-cop-xe-thong-chot-kiem-dich-ba-chi-bi-tom-gon-n-273201.html

thông chốt COVID-19

Tin tức mới nhất