Hội chị em xôn xao chuyện mẹ chồng 'thưởng nóng' nàng dâu 10 triệu đồng

Đoạn tin nhắn thông báo mẹ chồng tương lai lên chức bà nội của cô gái nhanh chóng nhận được vô số phản hồi của hội chị em.

Câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu xưa nay luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người và chúng dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt. Thế nhưng hầu hết các câu chuyện đều nói về những mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu. Điều này khiến khá nhiều cô nàng “ngại” lấy chồng.

Bên cạnh đó, tâm lý chung của mẹ chồng là sợ con dâu không sinh được cháu cho mình nên đưa ra yêu cầu có bầu mới cưới. Chúng vô tình trở thành nỗi lo cho khá nhiều cô gái dù quan niệm “ăn cơm trước kẻng” không còn quá khắt khe.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho hội chị em xuất hiện một đoạn hội thoại giữa một cô gái và mẹ chồng tương lai khá đặc biệt thu hút sự chú ý của dân tình. Theo đó, cô gái này thông báo có bầu với mẹ chồng và được thưởng “nóng” ngay 10 triệu kèm với lời chia sẻ là ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại giữa cô và mẹ chồng tương lai.

Hội chị em xôn xao chuyện mẹ chồng thưởng nóng nàng dâu 10 triệu đồng-1
Tài khoản T.L hào hứng chia sẻ tin nhắn thân thiết với mẹ chồng.

Trong tin nhắn, cô gửi cho mẹ chồng bức ảnh chụp que thử thai 2 vạch kèm với câu nói: “Chào bà nội nha”. Đáp lại sự vui vẻ của con dâu tương lại, mẹ chồng viết: “OK cô, thưởng10 triệu”.

Câu chuyện vẫn chưa dừng lại khi, cô nàng thông báo: “Ôi giời, thưởng to! Anh đang trên nhà con”. Ai ngờ người mẹ thẳng thắn nói: “Giờ không cần nó, đuổi nó về”.

Ngay khi xuất hiện, câu chuyện nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc của hội chị em. Hầu hết mọi người đều chúc mừng cô gái trẻ lên chức mẹ lại được mẹ chồng yêu thương.

Hội chị em xôn xao chuyện mẹ chồng thưởng nóng nàng dâu 10 triệu đồng-2
Hình minh họa

Ngoài ra, một số người mẹ trẻ còn chia sẻ câu chuyện “không như là mơ” về mẹ chồng của mình.

“Trước khi về nhà, mình được mẹ chồng quý lắm. Về một cái bà hạch sách đủ thứ vì không sinh được cháu trai. Con gái mình sinh ra đã hơn 4 tuổi nhưng chưa được bà nội mua cho đến cây kẹo. Muốn chuyển ra ở riêng nhưng chồng nhất quyết không đi vì bảo ra ngoài tốn tiền thuê nhà này nọ, nhà đẹp không ở đi đâu…”, tài khoản V.B.N tâm sự. "Mình cũng chỉ mong mẹ chồng quan tâm tới mình một lần nhưng dường như với bà, chỉ có người nhà chồng mới đáng quan tâm", Facebooker Thu Hương chia sẻ.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Theo Dân Việt


mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất