CLB Nhật xác nhận 'chốt' xong Công Phượng

Trang chủ của Mito Hollyhock thông báo về việc tiền đạo HAGL ký hợp đồng thi đấu một năm cho đội bóng này.

clb-nhat-xac-nhan-chot-xong-cong-phuong
Hình ảnh Công Phượng trên website của Mito Hollyhock.


Sáng nay 8/12, trang web của Mito Hollyhock vừa đăng thông báo về việc Công Phượng sẽ bắt đầu thi đấu cho CLB này từ tháng 1/2016. Bản hợp đồng có thời hạn một năm giữa tiền đạo HAGL và đội bóng hạng hai Nhật Bản sẽ được ký kết vào ngày 23/12 tới tại Việt Nam.

Trong bản hồ sơ được Mito Hollyhock trích dẫn, Công Phượng sinh ngày 21/1/1995, cao 1m68, nặng 65 kg. Tiền đạo 20 tuổi trưởng thành từ học viện HAGL Arsenal JMG, hiện thi đấu cho HAGL. Công Phượng từng thi đấu cho U19 Việt Nam vào các năm 2013 và 2014. Năm 2015, anh được khoác áo U23 và tuyển Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn về việc sắp được chơi bóng ở Nhật, Công Phương cho biết: "Tôi rất vui khi được trở thành thành viên của Mito Hollyhock. Tôi cũng đang rất háo hức. Tôi biết ơn những người đã tạo cơ hội cho tôi tới Mito Hollyhock chơi bóng. Bóng đá Nhật Bản ở một đẳng cấp cao và được thi đấu ở đây sẽ là một trải nghiệm rất có giá trị với tôi. Khi tới thăm Mito, tôi thấy sân vận động rất sôi động, các fan thật tuyệt vời, mọi người cổ vũ chuyên nghiệp. Hy vọng các CĐV sẽ tiếp tục ủng hộ hết mình cho Mito Hollyhock ở mùa giải 2016. Tôi mong sẽ có thêm nhiều cầu thủ Việt Nam tới thi đấu ở Nhật Bản".

Ở mùa giải 2015, Mito Hollyhock giành suất trụ hạng khi xếp vị trí thứ 19 trên tổng số 22 CLB ở J-League 2. Đồng đội của Công Phượng ở HAGL, tiền vệ Tuấn Anh cũng chuẩn bị ký hợp đồng với CLB hạng hai Nhật Bản Yokohama.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao