Clip: 2 người đàn ông tát tới tấp 1 phụ nữ, lôi xềnh xệch mặc 2 đứa trẻ van xin

Hai đứa trẻ sợ hãi, gào khóc xin tha, mọi người xung quanh cũng vào can nhưng 2 người đàn ông này nhất quyết không dừng tay.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai người đàn ông đánh đập dã man một người phụ nữ khiến dân tình dậy sóng. 

Clip: 2 người đàn ông tát tới tấp 1 phụ nữ, lôi xềnh xệch mặc 2 đứa trẻ van xin-1

Theo đoạn clip, sự việc xảy ra vào ngày 20/5 vừa qua. Thời điểm này, người phụ nữ đang ngồi trong nhà cũng 2 đứa nhỏ thì bị 2 người đàn ông từ ngoài bước vào, đi lại trong phòng khách, mở cửa phòng ngủ, vừa chỉ trỏ vào mặt người phụ nữ "Mày cút ra khỏi nhà này ngay" vừa thẳng tay tát vào mặt chị này.


Clip ghi lại sự việc

Lúc này, người phụ nữ vẫn ngồi im dưới nền nhà, không phản kháng lại.  Sự hung hăng của 2 người đàn ông lên đến đỉnh điểm khi họ lao vào đạp, đánh rồi túm tóc lôi chị ra ngoài.

Chứng kiến sự việc, hai đứa trẻ ngồi cùng chị sợ hãi, gào khóc lớn xin tha cho người phụ nữ, mọi người xung quanh cũng vào can nhưng hai người đàn ông vẫn không dừng tay, tiếp tục kéo bằng được người phụ nữ ra khỏi nhà, miệng chửi mắng bằng nhiều từ thô tục.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc vì hành động của 2 người đàn ông.

Dù không rõ giữa họ có mâu thuẫn gì nhưng việc đàn ông đánh đập dã man một người phụ nữ là không thể chấp nhận được. Đáng lên án hơn là hành động bạo lực này lại xảy ra trước mặt trẻ nhỏ. 

HT
Theo Vietnamnet


đánh phụ nữ đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao