Clip: AMEE gánh muốn gãy team chỉ vì Isaac hò 'lạc quẻ'?

Isaac và AMEE có màn song ca tưởng là hoàn hảo, ai ngờ lại phải nhận phản ứng trái chiều của khán giả.

AMEE thường xuyên gây sốt MXH với nhiều bản hit đình đám như Đen Đá Không Đường, Anh Nhà Ở Đâu Thế, Tình Bạn Diệu Kỳ,... Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng vướng vào không ít tranh cãi về kỹ năng thanh nhạc khi cô liên tục lộ clip hát live hụt hơi, thều thào, âm sắc nghe như "đọc truyện". 

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ "đào" lại đoạn clip song ca giữa AMEE và Isaac trong màn trình diễn All I Want For Christmas Is You tại một sự kiện âm nhạc vào cuối năm 2019.

Màn kết đôi trên sân khấu này được đánh giá là khá... "lạc quẻ" trong chương trình. 


All I Want For Christmas is You -  Isaac x AMEE

Cụ thể, dù đoạn clip này đã xuất hiện cách đây 1 năm nhưng cộng đồng mạng bất ngờ "đào" lại và đưa ra nhiều bình luận trái chiều.

Nếu như AMEE trước đây bị đánh giá hát live tệ thì lần này cô lại có màn "lội dòng" ngoạn mục. Cô nàng bất ngờ hát ổn định, phát âm chuẩn còn Isaac lại mới là người "phá". 

Thậm chí, AMEE còn được nhận định là người "gánh team" để khiến cho màn trình diễn này không bị "vỡ" ngoài tầm kiểm soát. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực Isaac khi cho rằng do diễn các ca khúc trước quá sung nên khi song ca cùng AMEE hụt hơi và không thể hiện tốt màn trình diễn. 

Clip: AMEE gánh muốn gãy team chỉ vì Isaac hò lạc quẻ?-1
Isaac và AMEE có màn song ca vào cuối năm 2019 nhưng kết quả lại phải nhận một số phản ứng trái chiều của khán giả

"Mariah Carey mà nghe được bản cover này chắc khóc thét", "Nói thật là AMEE gánh muốn gãy team luôn", "Đoạn đầu AMEE hát cũng tạm mà Isaac xuất hiện một cái là lạc quẻ luôn", "Ai bảo Isaac diễn các bài trước sung quá làm chi để giờ bị lôi lại nói", "Người ta hát cả mấy bài thì không soi cứ chăm chăm vào một bài mà soi" ....- một số bình luận của netizen. 

Hiện đoạn clip song ca giữa Isaac - AMEE đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Amee Vpop Isaac

Tin tức mới nhất