Xôn xao clip cha đá đấm dẫm đạp con 4 tuổi dã man ở Bình Dương

Người đàn ông nhấc cậu bé, quăng quật qua lại như "đồ vật" đồng thời hét lớn: "Mày gào lên, gào lên, mày nín chưa? Mày chạy đi đâu".

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông cởi trần, đánh đập một bé trai rất dã man gây xôn xao dư luận. Được biết, sự việc xảy ra ở Bình Dương.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, bé trai khoảng chừng 3-4 tuổi trong tình trạng trần truồng bị một người đàn ông được cho là cha liên tục chửi bởi tục tĩu, dùng tay tát liên tiếp vào mặt, vào lưng.

Chứng kiến sự việc còn có một người phụ nữ áo đen, nhiều người cho rằng đó là mẹ của đứa bé. 


Đoạn clip ghi lại sự việc được lan truyền trên MXH

Người đàn ông còn nhấc cậu bé, quăng quật qua lại như "đồ vật" đồng thời hét lớn: "Mày gào lên, gào lên, mày nín chưa? Mày chạy đi đâu".

Còn bé trai vừa khóc vừa van xin rất thảm thương: "Con xin mà ba. Để con đi mà ba". Tuy nhiên, đứa trẻ càng van xin thì người đàn ông càng ra tay mạnh bạo hơn.

Bị đánh dã man, cậu bé định bỏ chạy nhưng bị cha giữ lại, quẳng xuống đệm, dùng tay dí đầu bé rồi đánh tiếp.

Cuối cùng, không chịu được cậu bé đã gọi "mẹ ơi" cầu cứu trong vô vọng, người mẹ lúc này chỉ đứng nhìn, không vào can ngăn mặc kệ tiếng kêu thảm thiết của đứa con. 

Chưa dừng lại ở việc đánh đập đứa bé, người cha còn lấy chân giẫm lên người bé trai, đè cậu bé xuống đệm. Hắn ta còn thách thức: "Mày chạy đi đâu, la lên có ai không cứu con? Nín!". 

Xôn xao clip cha đá đấm dẫm đạp con 4 tuổi dã man ở Bình Dương-1
Bé trai bị đánh đập dã man

Khi cậu bé chui vào chiếc chăn bên cạnh để trốn thì người cha lật tung chăn ra, hất cậu ngã xuống nền nhà tiếp tục đánh. Thậm chí, hắn ta xách cậu bé lên, thẳng tay quẳng xuống đất. Người phụ nữ lúc này chạy ra giữ chân, van xin gã đàn ông dừng lại.

Đến khi người phụ nữ chạy ra, ôm bé trai khóc lóc van xin người đàn ông tha, hắn ta vẫn lao vào dùng chân định đá cậu bé. Đến cuối video, gã này vẫn hùng hổ lao vào phía cậu bé tiếp tục đánh. 

Hiện tại, chưa rõ tình hình sức khỏe của em bé ra sao, song hành động bạo lực của người đàn ông được cho là cha em bé này đang bị dư luận chỉ trích gay gắt.

Nhiều cư dân mạng nghi ngờ có thể cậu bé không phải con ruột của người đàn ông vì không người cha nào có thể ra tay tàn nhẫn với con mình như vậy. 

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- "Đứa bé vô phước có người cha độc ác như này".

- "Chắc con vợ của thằng đó rồi. Mong các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra để bảo vệ cháu bé!".

- "Sao hình như không phải con ruột của nó thì phải, bố giọng Nam con giọng Bắc. Ác quá, làm mẹ mà không bảo vệ được con của mình sao".

- "Thực sự đáng sợ quá. Sao bây giờ lắm những bà mẹ quỷ, những ông bố láo lếu vậy. Không dám xem hết, chỉ lướt qua thôi mà đau xót quá".

- "Trời! Không phải người ! Mà mẹ sao có ở đó mà không cứu con mình chứ?".

HT
Theo Vietnamnet


bạo lực gia đình đánh đập

Tin tức mới nhất