'Gây war' trên Facebook, cô gái bị đánh hội đồng ngay tại nhà

Cô gái bị nhóm người lạ mặt xông vào nhà túm tóc, tát liên tiếp và đập phá đồ đạc.

Mới đây, một tài khoản có tên T.Đ.K.N. đăng tải đoạn clip kèm bài chia sẻ bản thân bị nhóm người xông vào nhà đánh hội đồng. Sự việc xảy ra vào chiều ngày 8/8 tại TP. Hải Phòng.


Nhóm người xông vào nói chuyện, đánh đập cô gái ở phòng khách

"Em và chị H. có xích mích với nhau trên Facebook, chị ấy hẹn sang nhà em nói chuyện, em nghĩ là sang nói chuyện cho xong rồi thôi vì em còn công việc không thích dài dòng trên Facebook.

Nhưng chị ấy đi cùng 6 người nữa (4 gái và 2 trai) qua nhà em. Vào nhà em nói chuyện xong đã đánh em tại phòng khách.

Sau khi đánh em ở phòng khách nhà em xong, mọi người về rồi, em đóng cửa nhà đi lên phòng. Nhưng chị H. cùng bạn lại xông thẳng vào nhà đi lên tận phòng em đánh em tiếp và đập điện thoại, 2 camera. Em đăng lên đây mong mọi người share để lấy lại công bằng cho em, hiện giờ em đang rất sợ!", bài chia sẻ của K.N..

Gây war trên Facebook, cô gái bị đánh hội đồng ngay tại nhà-1
Gây war trên Facebook, cô gái bị đánh hội đồng ngay tại nhà-2
Cô gái bị nhóm người hanh hung trong phòng ngủ

Theo đoạn clip K.N. đăng tải có thể thấy, cô bị nhóm người xông vào nhà túm tóc, tát liên tiếp vào mặt và đập phá đồ đạc. Thấy nạn nhân hoảng sợ, ôm mặt, nhóm người hung hăng hơn, xông vào đánh đập nạn nhân dữ dội khiến cô không thể chống cự lại. 

Hiện tại chưa rõ thực hư 2 bên đã xảy ra xích mích như thế nào nhưng chứng kiến hành vi bạo lực của nhóm người qua clip, nhiều cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. 

HT
Theo Vietnamnet


mâu thuẫn hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao