Thiếu nữ bị đánh hội đồng, thanh niên quay clip cổ vũ: 'Đánh mạnh lên'

1 nam thanh niên, người được cho là đứng quay không những không vào can mà còn hào hứng cổ vũ: "Đúng rồi mạnh lên, tiếp, tiếp đi".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm 6-7 bạn nữ đánh hội đồng một cách tàn bạo ngay giữa đường, xung quanh là tiếng cổ vũ của một số bạn nam khiến người xem phẫn nộ. 

Theo hình ảnh trong clip, nhóm bạn nữ đang đứng nói chuyện với nhau thì bất ngờ một người dùng chân đạp vào người nạn nhân, các thanh viên còn lại thấy vậy cũng vây quanh, ép cô gái đứng vào một góc.

Tiếp đó, cả nhóm thay nhau túm tóc, tát vào mặt nạn nhân, vừa đánh vừa văng tục chửi. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Chứng kiến sự việc có nam thanh niên, người được cho là đứng quay, tiếng nói vọng vào clip dễ dàng đoán được người này không những không vào can mà còn hào hứng cổ vũ: "Đúng rồi mạnh lên, tiếp, tiếp đi". 

Khi thấy nhóm người bắt cô gái quỳ gối, thanh niên này tiếp tục nói thêm như khích lệ: "Hai ka (2.000) lượt xem". Lúc này, tiếp tục có 1 giọng nói của bạn nam khác vọng vào: "Hay quá. Quỳ, đúng rồi, phải quỳ hôm nay". 

Sau đó, nhóm này đã ra tay túm tóc, đá vào người nạn nhân vài lần và thách thức: "Mày gọi... đến đây". Khi thấy có người lớn xuất hiện, tiến đến, một số thành viên của nhóm vẫn hung hăng chỉ thẳng mặt nạn nhân.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều vô cùng phẫn nộ trước hành vi bạo lực của nhóm thiếu nữ, ỷ đông hiếp yếu, đồng thời, lên án chỉ trích nhóm thanh nhiên đứng quay clip, không vào can ngăn mà còn đứng cổ vũ, khiêu khích. 

"Không biết vì lý do gì nhưng đánh người là thực sự đáng trách rồi, lại còn cả nhóm túm vào đánh 1 người. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý thật nghiêm", tài khoan Vu Doan bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Hai thanh niên đứng ngoài cổ vũ còn đáng trách hơn nhóm người đánh, không vào can lại còn hào hứng cổ vũ, mất hết tính người". 

HT
Theo Vietnamnet


đánh bạn hành hung

Tin tức mới nhất