Clip dựng lại hiện trường cảnh bé gái 4 tuổi bị giết ngay trước mặt mẹ

(2Sao) - Dân chúng Đài Loan đang phẫn nộ khi đứa trẻ 4 tuổi bị sát hại tàn bạo giữa phố.

>>>Chấn động vụ bé gái 4 tuổi bị giết dã man trước mặt mẹ và ông nội

Vào sáng ngày 29/3, rất nhiều phương tiện truyền thông của Đài Loan cùng đồng loạt đưa tin về vụ việc giết hại dã man một bé gái 4 tuổi. Sự việc gây chấn động dư luận về tính tàn nhẫn của tên sát nhân, cho đến thời điểm này người dân vẫn chưa hết bảng hoàng.

Clip tái hiện cảnh bé gái bị giết ngay trước mặt mẹ

Vụ việc xảy ra vào 11h trưa ngày 28/3, trên đường Hoán Sơn, khu Hồ, Đài Bắc, một bé gái 4 tuổi đi xe đạp cùng mẹ tới trạm ga tàu điện đón ông ngoại thì bất ngờ gặp phải thảm cảnh. Kẻ sát nhân đã đi lảng vảng tại khu vực gây án khá lâu, bất chợt nhìn thấy mẹ con qua đường đã chạy tới sát hại.

Tên giết người mang họ Vương, 33 tuổi và là một kẻ lông bông, từng có tiền sử nghiện ngập. Hắn khai với phía cảnh sát rằng không hề quen biết nạn nhân. Hắn bất chợt xuất hiện từ phía sau của đứa trẻ và đâm nhiều nhát vào cổ đến khi nạn nhân ngừng thở. Thủ đoạn ra tay tàn nhẫn của người đàn ông họ Vương đang bị cả xã hội Đài Loan lên án về sự tàn bạo và dã man.





Kẻ giết người đã lập tức bị bắt

Người mẹ có mặt ngay lúc tên hung thủ ra tay, chị đã lao vào can ngăn nhưng vô ích, chỉ biết kêu cứu người dân xung quanh. Khi người dân tới hiện trường đứa trẻ đã chết. Cảnh sát đã bắt tên giết người họ Vương và bày tỏ sự tiếc thương vô hạn với gia đình của nạn nhân.

Nạn nhân là một bé gái chỉ mới 4 tuổi


Bố và mẹ của nạn nhân

Bà ngoại vẫn chưa hết bàng hoàng

Mẹ của bé gái bị sát hại vô cùng hoảng loạn và gào khóc không ngừng, còn bà ngoại thảng thốt không tin vào những gì đã xảy ra.


Hiện trường còn nhiều vết máu vương vãi

Máu tung tóe, đứa bé bị cắt cổ đến chết

Buổi thẩm tra đã tạm kết thúc vào chiều nay, và đã chuyển hồ sơ lên Cục cảnh sát. Phẫn nộ trước tội ác ghê rợn này, đã có khoảng 40 người dân tụ tập trước trụ sở cảnh sát trong đó có người mang theo gậy, phía cảnh sát đã phải sử dụng rào chắn để áp giải phạm nhân về nơi giam giữ.

Ninh Hải
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất