Clip Khán giả hô tên Bảo Thy khi Đông Nhi trình diễn

Một số khán giả đi xem Miss Grand Vietnam 2022 đã không ngừng gọi tên Bảo Thy rất to khi Đông Nhi thể hiện ca khúc mới trên sân khấu.

Tối nay 1/10, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra. Là một trong 3 ca sĩ xuất hiện trong chương trình, Đông Nhi làm người hâm mộ vô cùng phấn khích khi biểu diễn một sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Clip Khán giả hô tên Bảo Thy khi Đông Nhi trình diễn-1

Sẽ bình thường nếu như không có việc một số khán giả có mặt trong khán phòng tổ chức đã liên tục hô to tên Bảo Thy trong suốt phần trình diễn của Đông Nhi. 


Clip Khán giả hô tên Bảo Thy khi Đông Nhi trình diễn

Phần gọi tên đã được ghi lại trọn vẹn và bất kỳ ai xem livestream đều có thể nghe rõ mồn một. Hành động này hiện đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. 

Một số ý kiến cho rằng hô tên một ca sĩ khác như vậy là bất lịch sự, Bảo Thy cũng sẽ không vui vẻ gì khi vô tình bị lôi kéo vào sự việc. Có bình luận thì cảm thán "đi xem hoa hậu Hòa Bình nhưng khán giả lại thích chiến tranh".

Clip Khán giả hô tên Bảo Thy khi Đông Nhi trình diễn-2Clip Khán giả hô tên Bảo Thy khi Đông Nhi trình diễn-3Clip Khán giả hô tên Bảo Thy khi Đông Nhi trình diễn-4Clip Khán giả hô tên Bảo Thy khi Đông Nhi trình diễn-5

Trước đó ở sự việc Đông Nhi viết tâm thư tỏ ý không hài lòng khi fan công kích ê-kíp và công ty, một bộ phận người hâm mộ đã đồng loạt gia nhập hội người hâm mộ Bảo Thy - đồng nghiệp thường xuyên bị đem ra so sánh với Đông Nhi. 

Clip Khán giả hô tên Bảo Thy khi Đông Nhi trình diễn-6

Clip Khán giả hô tên Bảo Thy khi Đông Nhi trình diễn-7

Thậm chí trên mạng xã hội còn lan truyền một lá đơn với nội dung “Xin gia nhập làm fan chị Bảo Thy”. Được biết, nhiều netizen đã liên tục ký tên vào tờ đơn này, tuyên bố “quay xe” và dành tình cảm cho Bảo Thy.

Clip Khán giả hô tên Bảo Thy khi Đông Nhi trình diễn-8

Clip Khán giả hô tên Bảo Thy khi Đông Nhi trình diễn-9

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Đông Nhi Bảo Thy

Tin tức mới nhất